เต๋า สมชาย

เต๋า – จั๊ก ชวนวิ่ง “สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019” ยาวไป 5 สนาม!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เต๋า – จั๊ก ชวนวิ่ง “สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019” ยาวไป 5 สนาม!!

    งานวิ่งที่หลายคนรอคอย กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วกับ “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ปี 2 เปิดตัว 5 สนาม 5 ภูมิประเทศ สุดท้าทายในบรรยากาศสุดประทับใจ นักวิ่งเตรียมพร้อมวัดใจกันตั้งแต่เดือนมกราคม – สิงหาคม 2562

    การจัดงานวิ่ง “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ในปีนี้ คุณรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดชบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า เสน่ห์ของการวิ่งแบบ สิงห์ ซีรีส์ รัน ที่นักวิ่งหลายคนรอคอยและให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะ เป็นการวิ่งแบบมีเป้าหมาย ท้าทายในการสะสมเหรียญรางวัลและเสื้อที่เราออกแบบในแต่ละสนามแบบสวยงาม โดยในปีนี้เราเลือก 5 สถานที่ 5 จังหวัดในภูมิประเทศที่แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มความสนุกในการวิ่งท่ามกลางบรรยากาศความสวยงาม โดยแบ่งเป็น 2 ระยะ คือ 8 กม. และ 16 กม. และปีนี้เราเพิ่มความท้าทายด้วยการอัดฉีดรางวัลคะแนนรวมทั้งชายและหญิง ทำให้นักวิ่งสามารถทำเวลารวมในทุกๆสนามได้ด้วย

 

    ซึ่งเอกลักษณ์ของงานวิ่ง สิงห์ ซีรีส์ รัน ที่เราให้ความสำคัญกับระบบการจัดการวิ่งที่ดี จนเป็นงานวิ่งที่ได้รับความนิยมรวมถึงการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิ่งหน้าใหม่และนักวิ่งทั่วไป

    โดยทั้ง 5 สนาม เราเน้นเส้นทางและมีคอนเซ็ปต์การวิ่งที่แตกต่างกันออกไป และบรรยากาศในการวิ่งที่ได้อารมณ์ต่างกัน
ประเดิมอุ่นเครื่อง ในวันที่ 12 มกราคม ด้วยสนามพรีซีซั่น ที่สวนผึ้งไฮแลนด์ จังหวัดราชบุรี ในบรรยายกาศชิลเอาท์ วิ่งท่ามกลางหุบเขา และธรรมชาติ ของ อ.สวนผึ้ง ตามด้วยสนามเปิด “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” อย่างเป็นทางการสนามแรกของซีซั่นนี้ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 สตาร์ทกำลังขากับการวิ่งในรูปแบบคลอสคันทรี รอบพื้นที่บริเวณสิงห์ปาร์ค ต่อด้วยสนามที่ 2 ในวันที่ 20 เมษายน ในรูปแบบ บีช รัน วิ่งตามเส้นทางเรียบริมชายหาด ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ สนามที่ 3 ประลองกำลังขากันที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ คิงออฟเมาท์เท่น วิ่งท่ามกลางภูเขา ในวันที่ 9 มิถุนายน และปิดท้ายสนามที่ 4 ที่ กรุงเทพฯ ในวันที่ 4 สิงหาคม ในบรรยากาศแบบ ซิตี้ รัน วิ่งในเมือง กันที่ เดอะคริสตัส พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ

    ผู้สนใจเข้าร่วม สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 สามารถติดตามการแข่งขันและสมัครได้ที่ Facebook SinghaSeriesRun และ เว็บไซต์ www.singhaseriesrunthailand.com