จ๊ะจ๋า พริมรตา จิ๊บ วสุ

จิ๊บ วสุ-จ๊ะจ๋า พริมรตา ร่วมงาน PLAYBOY CHARITY 2019 บริจาคเลือดช่วยวิกฤตธนาคารเลือดขาดแคลน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จิ๊บ วสุ-จ๊ะจ๋า พริมรตา ร่วมงาน PLAYBOY CHARITY 2019 บริจาคเลือดช่วยวิกฤตธนาคารเลือดขาดแคลน

        บริษัท ล้ำยุค (มิลเลนเนี่ยม 2002) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Fashion & Accessories ภายใต้แบรนด์ เพลย์บอย (Playboy) โดยคุณ ภูมิวรรธน์ หวังวรวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ล้ำยุค (มิลเลนเนี่ยม 2002) จำกัด ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดงาน PLAYBOY CHARITY 2019 “เติมใจให้กัน ยิ่งให้ยิ่งได้ใจ” เพื่อระดมพลรับบริจาคเลือด เนื่องจากปัจจุบันมีปริมาณคงเหลือในคลังต่ำกว่าเกณฑ์ที่ธนาคารเลือดกำหนดไว้ทุกกรุ๊ปเลือด ซึ่งภายในงานนำโดยคู่รักดารา “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ร่วมบริจาคเลือดครั้งแรก ควง “จิ๊บ วสุ” ให้กำลังใจ และช่วยเป็นกระบอกเสียงสำคัญระดมพลบริจาคเลือด เพื่อช่วยเหลือศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

   

 

        ภูมิวรรธน์ หวังวรวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ล้ำยุค (มิลเลนเนี่ยม 2002) จำกัด กล่าวว่า “…กิจกรรมการกุศล Playboy Charity 2019 เป็นกิจกรรมที่ทางเพลย์บอยจัดขึ้นร่วมกับสภากาชาดไทย เพื่อแก้ไขปัญหาการขาดแคลนเลือดของธนาคารเลือด ซึ่งในปีนี้ทางเราได้รับการแจ้งจากสภากาชาดไทยว่าการบริจาคเลือดมีปริมาณไม่เพียงพอ เราจึงตั้งใจจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นและตั้งเป้าให้มีการบริจาคเลือดมากกว่าครั้งก่อนๆ โดยปีนี้คาดหวังว่าจะมีคนร่วมกิจกรรมมากกว่า 1,000 คน…”

   

 

        จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม นักแสดง กล่าวว่า “…ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จ๊ะจ๋าได้บริจาคเลือด หลังจากที่เคยตั้งใจมานาน แต่ก็ไม่มีโอกาสเนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่พร้อมและการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ตอนที่ทราบว่าทางเพลย์บอยและสภากาชาดไทยจะจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น จ๊ะจ๋าก็เริ่มเตรียมตัว ดูแลร่างกาย ดูแลสุขภาพ เคลียร์เรื่องคิวงาน จ๊ะจ๋าตั้งใจมาก ๆ ว่าจะไม่พลาดโอกาสนี้แน่นอน ทางพี่จิ๊บเองก็คอยให้กำลังใจและสนับสนุนเต็มที่ ทำให้จ๋ารู้ว่าสิ่งที่สำคัญมากของการบริจาคเลือด คือ ใจของเรา จ๊ะจ๋าและทางเพลย์บอยขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมบริจาคเลือดด้วยกันในครั้งนี้ ส่วนใครที่ต้องการบริจาคเลือดก็สามารถติดต่อที่สภากาชาดไทยได้เช่นกันค่ะ…”

   

 

       สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษที่ทางเพลย์บอยได้จัดทำขึ้น เพื่อกิจกรรม Playboy Charity 2019 เท่านั้น

   

 

       นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโครงการต่างๆ จากเพลย์บอยเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Playboy Fashion Thailand / Instagram : playboy_fashion_thailand / Line : @playboyfashionth / Website : www.playboyfashionth.com โดยเฉพาะข่าวดีล่าสุดจากการต่อยอดธุรกิจภายใต้แบรนด์ Playboy เปิดตัว Playboy Café ภายใต้คอนเซ็ปต์ร้าน Retro Modern สไตล์ American Casual เปิดแล้ว 2 สาขาที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ / เซ็นทรัลเวิลด์ และเตรียมพบกับการเปิดตัว Playboy Shop สาขาแรกของโลกในประเทศไทยที่รวมเอา Fashion & Café เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจะเปิดที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ในช่วงกลางปีนี้ พร้อมฝากติดตามคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ PLAYBOY คอลเลคชั่น Summer 2019 ในเร็วๆนี้ ที่รับรองว่าสวย แซ่บ ถูกใจแฟนคลับและสาวกเพลย์บอยทุกท่านอย่างแน่นอน