โตโน่ ภาคิน

ไหม ออแกไนซ์ จัดใหญ่เทศกาลกินที่ไม่ควรพลาด โตโน่ เสริมทัพความสนุก @ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไหม ออแกไนซ์ จัดใหญ่เทศกาลกินที่ไม่ควรพลาด โตโน่ เสริมทัพความสนุก @ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

        ยิ่งใหญ่สมเป็นออแกไนซ์มือทองของวงการอีเว้นท์แสดงสินค้า สำหรับ M.A.I Organizer (เอ็มเอไอ ออแกไนซ์เซอร์) นำโดยผู้บริหารสาวคนเก่ง ไหม-จีรนันท์ ห้องแซง ที่จัดงานแสดงสินค้ามาแล้วกว่า 5 ปี ซึ่งจัดงานเปิดตัว เทศกาลกิน (EAT Thailand 2019) มหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่กันไปแล้วเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา @ลานตัวหนอน

   

 

        ภายในงานพบกับร้านค้ามากมาย อาทิ ของกิน ของใช้ ของฝาก ของสะสม ของที่ระลึก และสินค้า Handmade ร่วมสัมผัสเสน่ห์แห่งสายน้ำแบบวิถีริมน้ำสมัยอดีต ชิมอาหารหลากหลายชนิดที่ขายอยู่บนเรือนไทย และในเรือพาย ฯและเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้เปิดงานอย่างเป็นทางการโดยได้รับเกียรติจาก นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต ศิลปิน โตโน่ & เดอะดัสท์ และ ตั้ม เดอะสตาร์ ซึ่งทางผู้บริหารสาวเก่งและแกร่ง ไหม จีรนันท์ เปิดใจถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

   

 

       ‘พี่ไหมจัดแสดงสินค้ามากว่า 5 ปี รักและถนัดงานตรงนี้ ที่ผ่านมาเรามีอีเว้นท์กับประเทศเพื่อนบ้านมาหลายประเทศและหลายครั้ง รวมไปถึงอีเว้นท์ในเมืองไทยที่จัดทุกเดือน ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทเดินหน้าจัดงานอีเว้นท์อย่างเต็มที่ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถึงเดือนเมษายน ก็จะจัดงานที่ ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) เริ่มจากงานแรกเทศกาลกิน เป็นมหกรรมอาหารที่ยิ่งใหญ่ในเมืองพัทยา โดยในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดมาเปิดงานอย่างเป็นทางการ และสนุกกับคอนเสิร์ตของศิลปิน โตโน่และ The Dust เดือนมีนาคมก็จะเป็นงาน Night Market ไฮไลท์วันที่ 29 มีนาคม มีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน Season Five ส่วนเดือนเมษายนเป็นงาน สงกรานต์ เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนค่ะ รับรองว่ามาที่นี่ได้ทั้งช้อปชิม อิ่ม และสนุกค่ะ’

   

 

       สำหรับงานเทศกาลกินจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ มีเวลาก็แวะไปช้อปชิม อิ่มและมีความสุข ที่สำคัญหนีฝุ่นละอองไปสูดอากาศดีๆ ใกล้กรุงเทพกันได้จ้า