ชิปปี้ ศิรินทร์ ทับทิม มัลลิกา หญิงแม้น อองตวน ออม สุชาร์ แอร์ ภัณฑิลา

ออม สุชาร์ หอบดอกไม้ยินดี คุณหญิงแม้น เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ออม สุชาร์ หอบดอกไม้ยินดี คุณหญิงแม้น เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นใหม่

    หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต และหุ้นส่วนเปิดร้าน Sushi Seki (ซูชิ เซกิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้เป็นสาขาที่ 4 โดยมีเพื่อนดารา อาทิ แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ออม -สุชาร์ มานะยิ่ง, ทับทิม – มัลลิกา จงวัฒนา, ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ควงคู่มากับหวานใจ  อองตวน ปินโต, เจสซี่ – กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์  และคารีสา สปริงเก็ตต์  ต่างพร้อมใจกันมาแสดงความยินดี และลิ้มรสเมนูอาหารกันอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่ ร้าน Sushi Seki ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ บริเวณหน้า ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต เมื่อเร็วๆ นี้

    สำหรับ Sushi Seki (ซูชิ เซกิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพระดับพรีเมียมเน้นเรื่องความสดของวัตถุดิบ ส่งตรงจากหลายประเทศ อาทิ แซลมอนจากประเทศนอร์เวย์ ฟัวกราส์จากประเทศฝรั่งเศส หอยโฮตาเตะจากเกาะฮอกไกโด และปลาสดๆ จากตลาดปลาซึกิจิ (Tsukiji) ประเทศญี่ปุ่น ส่งตรงมาที่ร้าน Sushi Seki สาขาต่างๆ ให้เชฟอาหารญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ในการทำอาหารมานานกว่า 15 ปี ควบคุมคุณภาพของอาหาร ทำให้ได้รสชาติของอาหารที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม และที่สำคัญราคาของแต่ละเมนูนั้น ใครๆ ก็สามารถมาลองชิมกันได้แน่นอน

 

    หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส กล่าวว่า “ด้วยความที่ชอบอาหารญี่ปุ่นมาก เพราะเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทำให้ไปสรรหาเมนูต่างๆ มามากมาย และอยากให้คนอื่นๆ ได้รับประทานอาหารดีๆ เหมือนกัน จึงได้เปิดร้าน Sushi Sekiแปลว่า “บ้านซูชิ” ซึ่งได้เลือกสรรวัตถุดิบอย่างดี แต่ราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้จริงๆ  คนที่เข้ามารับประทานจะได้ลิ้มรสปลาดิบชิ้นหนาเป็นนิ้ว และอาหารญี่ปุ่นในหลากหลายเมนู แม้ว่าเป็นคนที่ไม่รับประทานปลาดิบก็สามารถมาลิ้มลองเมนูอื่นๆ ได้ รับรองว่าเป็นอาหารคุณภาพระดับพรีเมียม ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า เรียกได้ว่าที่ Sushi Seki “สด ฟิน คุ้ม” แน่นอนค่ะ

    สำหรับสาขาเอ็มควอเทียร์ตกแต่งร้านด้วยวัสดุไม้เป็นหลัก ให้ความอบอุ่น และเรียบง่าย พร้อมมีโซนที่ตกแต่งด้วยสีสันรองรับกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น โดยมีเมนูพิเศษที่มีเฉพาะสาขานี้ ได้แก่ แซลมอน ทรัฟเฟิล, วากิวสเต็ก ทรัฟเฟิล และ วากิล ฟัวกราส์ รวมถึงเมนูยอดฮิตของทางร้าน อาทิ “โอเชี่ยน 8 ซาซิมิ เซต” เซตปลาดิบ 8 ชนิด, “วากิว มากุมะ ซูชิ” เนื้อวากิวขนาดกว้างเท่าฝ่ามือลนไฟ เสิร์ฟบนข้าวซูชิคลุกไข่ปลาเมนไทโกะ(ไข่ปลาค็อด) ราดด้วยซอสฟัวกราส์, “ฟัวกราส์ ซูชิ” ตับห่านชิ้นโตราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน “เซกิ โบตั๋น” อาหารสไตล์ญี่ปุ่นฟิวชั่น ที่นำเสนอด้วยกุ้งหวานตัวใหญ่บนข้าวปั้นผสมไข่ปลาเมนไทโกะ ท็อปปิ้งด้วยไข่ปลาแซลมอน อูนิ และคาเวียร์ เสิร์ฟพร้อมซูชิปลาไหลทะเลน้ำลึก มีปลาแซลมอน ฟัวกราส์ และไข่ปลาแซลมอนวางไว้ด้านบน, “โฮตาเตะ ชีส ทรัฟเฟิล” เมนูหอยเชลล์ที่นำมาหั่นผสมกับปูอัด โรยด้วยชีส ท็อปปิ้งด้วยซอสฟัวกราส์และน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล จานนี้เสิร์ฟมาบนเตาย่างให้ชีสร้อนจนเสิร์ฟมาถึงปากนักชิม

 

    นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ได้ลิ้มลองอีกมากมาย อาทิ ทาโกะวาซาบิ(ปลาหมึกดองปลาร้าแบบญี่ปุ่น), ครีบปลากระเบนย่าง, สลัดปูนิ่ม, ล็อบสเตอร์ สเต๊ก, สลัดปลาเงินทอดกรอบ, ซูชิหลากหลายหน้า และโรลไส้ต่างๆ เป็นต้น

    โดยในปัจจุบัน Sushi Seki มี 4 สาขา ได้แก่ อาคาร G Tower พระราม 9 ชั้น B  โทร 02-118-2332 , เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น G โทร 02-019-9020, เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 1 โทร 02-118-2637 และเอ็มควอเทียร์ ชั้น 4 โทร 02-003-6626 เปิดให้บริการระหว่างเวลา 11.00-22.00 น. ทุกวัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB/IG : SushiSekiThailand