พิม พิมพ์มาดา โตโน่ ภาคิน

โตโน่-พิม ร่วมระดมทุน กิจกรรมยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี7

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โตโน่-พิม ร่วมระดมทุน กิจกรรมยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี7
    บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) โดย มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมจัดแถลงข่าวกิจกรรมยูเมะพลัส  “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 7 (Umay+ “PAY IT FORWARD”) โดยมี โตโน่ ภาคิน และ    พิม พิมพ์มาดา เข้าร่วมกิจกรรม เชิญชวนทุกคนร่วมสมทบทุนบริจาค 100 บาท รับกระเป๋า Umay+ Premium เพื่อระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากโตโน่ ภายในงานยังได้เกียรติจาก ศ.นพ. จรัญ มหาทุมะรัตน์ หัวหน้าศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย  เป็นตัวแทนเข้าร่วมพิธีส่งมอบรายได้ปี 6 (ปี 2561) แก่สภากาชาดไทย เมื่อเร็วๆ นี้ ณ สำนักงาน เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ชั้น G

 

    “ในปี 2562 นี้ กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 7 (Umay+ “PAY IT FORWARD”)  ยังคงจะมุ่งเน้นจุดประสงค์ระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาส ผ่านทางสภากาชาดไทย เพื่อการค้นคว้าวิจัยรักษาโรคมะเร็งซึ่งถือเป็นโรคร้ายอันดับ 1 ที่คร่าชีวิตคนไทยซึ่งเขาเหล่านั้นยังคงรอคอยความช่วยเหลือจากพวกเรา ดังนั้นการจัดกิจกรรมนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันในส่วนของบริษัทเอกชนที่จะช่วยเหลือ ร่วมสร้างการรับรู้และใส่ใจกับโรคร้ายนี้ให้มากขึ้น”

 

    ด้าน โตโน่ และ พิมพ์มาดา ได้พูดเชิญชวนว่า “ยังมีผู้ป่วยอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ นอกจากสภาพจิตใจที่ต้องการกำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้ายแล้ว กำลังทรัพย์ก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งโรคนี้มีค่าใช้จ่ายค่อนข้งมาก สำหรับผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมสมทบทุนได้ง่ายๆ เพียงบริจาคเงิน 100 บาท รับกระเป๋า Umay+ Premium ได้ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ผมเชื่อว่าไม่ว่าจะมากหรือน้อย เพียงแค่เราเริ่มให้และแบ่งปันกันสังคมก็จะน่าอยู่และมีความสุขมากยิ่งขึ้นครับ”