ณัฐ ศักดาทร เต้ย พงศกร โย ยศวดี

เต้ย พงศกร นำทีมร่วมเปิดตัวรองเท้าวิ่ง METARIDE

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เต้ย พงศกร นำทีมร่วมเปิดตัวรองเท้าวิ่ง METARIDE

    ASICS (เอสิคซ์) ผู้ออกแบบและผลิตสินค้าเพื่อการกีฬาชั้นนำระดับโลก ยกระดับวงการการวิ่งด้วยการเปิดตัว METARIDE™ รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่จะเปลี่ยนโลกของการวิ่งระยะไกลไปตลอดกาล พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ในวงการกีฬา จัดงาน “ASICS METARIDE OFFICIAL LAUNCH” เพื่อดึงเหล่าผู้รักการวิ่งร่วมทดสอบและเปิดประสบการณ์ใหม่ในการวิ่ง พร้อมด้วย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การใส่รองเท้า METARIDE™ ลงสนามมาราธอนระดับโลกอย่าง โตเกียวมาราธอน รวมถึง ณัฐ ศักดาทร โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร และอาจารี เกียรติเฟื่องฟู จากเพจรองเท้าสองคู่ ที่มาจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจในการวิ่ง

    นายวโรดม พรานบุญปลูก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสิคซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เอสิคซ์ เป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก โดดเด่นด้านนวัตกรรม และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการคิดค้นเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพให้กับเหล่านักกีฬาและผู้ที่สวมใส่ ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมไปยังทุกกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เราครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน พร้อมเสริมทัพผลิตภัณฑ์ให้มีความแข็งแกร่งด้วยการเปิดตัว METARIDE™ รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ตัวแทนของสุดยอดนวัตกรรมจาก ASICS และเป็นคู่แรกของซีรีส์ใหม่อย่าง ‘RIDE’ ที่ใช้ระยะเวลาการพัฒนากว่า 2 ปี โดยทีมนักวิทยาศาสตร์และนักออกแบบจากสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาของเอสิคซ์ นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญกับจุดมุ่งหมายที่จะช่วยให้การวิ่งระยะไกลง่ายขึ้น และช่วยให้เหล่านักวิ่งพิชิตการวิ่งระยะไกลได้สำเร็จ”

 

    การเปิดตัวสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ จากทาง ASICS นับเป็นปัจจัยสำคัญที่จะครองใจ และดึงดูดให้ผู้บริโภคสนใจในแบรนด์ นอกจากนี้กลยุทธ์การรุกตลาด ขยายช่องทางการเข้าถึงแบรนด์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของ เอสิคซ์ ไอคอนสยาม (ASICS ICONSIAM) สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 249 ตร.ม. และยังนับว่าเป็นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่รวบรวมแบรนด์ เอสิคซ์ (ASICS) และเอสิคซ์ไทเกอร์ (ASICSTIGER) เข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘A Sound Mind in a Sound Body’ นับเป็นอีกหนึ่ง Touch Point สำคัญของแบรนด์ ที่ลูกค้าจะได้มาเลือกสรรสินค้าที่หลากหลายและครบครันในสโตร์แห่งนี้ พร้อมสัมผัสบรรยากาศภายในร้านและการตกแต่งของร้านที่สะท้อน ความเป็นตัวตนของ เอสิคซ์ที่ว่า ‘จิตใจที่สดใสย่อมอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์’ ซึ่งผลตอบรับในปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจ

    พร้อมตอกย้ำความเชี่ยวชาญในวงการกีฬา ด้วยการเข้าใจความต้องการของลูกค้าผ่านเทคโนโลยี อย่าง ASICS Foot ID นับเป็นโซนหนึ่งที่สำคัญภายในร้าน ASICS ที่เป็นการวิเคราะห์ทางชีวกลศาสตร์และการเลือกรองเท้าให้เหมาะสมเพื่อพัฒนาการวิ่ง ผ่าน 2 ขั้นตอนที่สำคัญ คือ การสแกนรูปเท้า (Foot Scanning) และการวิเคราะห์การเคลื่อนไหว (Gait analysis) ที่เอสิคซ์สโตร์ไอคอนสยาม นำเทคโนโลยีวิเคราะห์การเคลื่อนไหวเวอร์ชั่นใหม่มาใช้ ซึ่งมีความแม่นยำมากขึ้น

    กว่าเทคโนโลยีเดิมที่ทางแบรนด์เคยมี ถือเป็นเทคโนโลยีสำคัญที่มีประโยชน์กับลูกค้า นับว่าเป็นตัวช่วยในการเลือกรองเท้าให้ได้ตรงกับความต้องการและความเหมาะสมมากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งให้ดียิ่งขึ้น

 

    นอกจากการเปิดตัวรองเท้ารุ่นไฮไลต์อย่าง METARIDE™ และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายด้วยการเปิดสโตร์ครบ 10 แห่ง เมื่อสิ้นปี 2561 ที่ผ่านมา ในปีนี้ทางเอสิคซ์ พร้อมรุกตลาดออนไลน์ ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มเติม ผ่านทาง E-Commerce เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น สอดรับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ซึ่งจะเปิดให้เหล่าแฟนๆ เอสิคซ์ได้ใช้บริการพร้อมกันในวันที่ 24 เมษายนนี้ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย สะดวกต่อผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงจากทุกอุปกรณ์ ให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมจัดเต็มมอบลดส่วนและโปรโมชั่นเอาใจเหล่าสาวก

    กระตุ้นการรับรู้และสร้างความต่อเนื่องในการปรากฎของแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่านกลยุทธ์การเลือกใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งปีนี้ คุณเต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ดารานักแสดงที่รักการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ ถือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หลักของเอสิคซ์ ประเทศไทย ที่จะเป็นหนึ่งในตัวแทนในสื่อสารแบรนด์ให้ครองใจเหล่าผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมีศิลปินหนุ่มที่รักการวิ่งและการออกกำลังกายอย่าง คุณนัท-ณัฐ ศักดาทร หรือหญิงแกร่งผู้พิชิตไตรกีฬาอย่าง คุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร และนักกีฬาวิ่งทีมชาติ คุณมิ้ว-จิระพงศ์ มีนาพระ รวมไปถึงนักกีฬาวิ่งคนอื่นๆและนักกีฬาเทนนิสอีกด้วย นับได้ว่าเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ชั้นนำผู้เชี่ยวชาญในด้านรองเท้าวิ่งและอุปกรณ์กีฬาอย่างแท้จริง

 

    “ผมยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดรองเท้ากีฬาในประเทศไทย ว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นไปในทิศทางที่ดี จากเทรนด์การรักสุขภาพ ที่ทำให้คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเอง ออกมาออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากขึ้น และด้วยจุดแข็งของ ASICS ที่เรามีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีความหลากหลายและครบวงจร ตอบทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้านวัตกรรมที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน รวมทั้งมีการเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่อย่างสม่ำเสมอ เพื่ออัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอีกด้วย นายวโรดม กล่าว