ลูกหมี รัศมี

ตามส่องว่าที่นางแบบของ พี่ลูกหมี วีอาร์โมเดล @ MBK Center

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตามส่องว่าที่นางแบบของ พี่ลูกหมี วีอาร์โมเดล @ MBK Center

        ใครอยากเห็นว่าบรรดาสาวงาม นางแบบที่โลดแล่นในวงการขาอ่อน วงการบันเทิง เขาฝึกพัฒนาบุคลิกภาพกันอย่างไร วันนี้เราจะตามไปส่อง สถาบันเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ วีอาร์โมเดล We Are Model ของ พี่ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี บริหารงาน และสถาบันที่เน้นคุณภาพ ซึ่งเปิดสอนมาร่วม 14 ปี โดย ครูพี่ลูกหมี และ ครูตูน ออนัธ ปลัดสงคราม ล่าสุดจัด จัดงานแฟชั่นโชว์จบคลาสเรียนของสถาบัน ณ MBK Center บริเวณชั้น 5 ขนทัพเหล่านางแบบนายแบบที่เป็นนักเรียนของสถาบันร่วมเดินแบบ

    

 

       ‘ในทุกๆเดือนที่เด็กนักเรียนของวีอาร์โมเดลเรียนจบคอร์ส เด็กๆจะได้นำสิ่งที่เรียนมาใช้จริงบนเวที เหมือนให้ได้มาเจอประสบการณ์จริง เพราะตรงนี้เป็นเหมือนการปูทางให้น้องๆ ได้รับโอกาสที่ดีในการก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง เมื่อเขาจบออกไปสามารถนำความรู้จากทางวีอาร์โมเดลไปใช้ พี่หมีสอนเดินแบบ 14 ปีเต็ม หลักสูตรเน้นคุณภาพประทับใจ และได้ครูที่เก่งอย่างครูตูน ออนัธ มาเสริมทัพ รับรองได้ว่าน้องๆที่เข้ามาปรับบุคลิกภาพที่วีอาร์โมเดล จะได้เรียนรู้อย่างเต็มที่ สำหรับน้องๆ ที่สนใจอยากมาเรียนที่วีอาร์โมเดล พี่หมีรับเด็กนักเรียนตั้งแต่อายุ 3 ขวบ นอกจากนี้ยังรับสอนเป็นคลาสให้กับพนักงาน นักธุรกิจในองค์การต่างๆ ร่วมไปถึงเปิดคลาสเรียนที่ประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วยค่ะ สำหรับคอร์สต่อไปเปิดช่วงปิดเทอม คือเดือนตุลาคม คอร์สส่วนตัวเปิดตลอดทั้งปีค่ะ’

   

 

       แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ มีผู้สนับสนุนใจดีอย่าง แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง mbkcenter , Gingersnaps , MANGO , gingersnaps , เครื่องสำอาง ARTY Professional และ Phoenix Hair Salon ร่วมสนับสนุน งานนี้ พี่หมี ฝากถึงน้องๆ ที่สนใจ We Are Model เปิดรับสมัครชายหญิงอายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปที่ต้องการสร้างบุคลิกภาพเพื่อเตรียมตัวก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ นายแบบ และเตรียมตัวประกวดในเวทีต่างๆ สอบถามข้อมูล Tel 0646454547 ,0819966565 IG : lookmeerussamee Page : We are model By Lookmee