ใบเตย อาร์สยาม ใบเตยดีเจแมน

ใบเตย ควงว่าที่สามี ร่วมงาน Mariza Clinic เปิดตัวคอร์สเจ้าสาว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ใบเตย ควงว่าที่สามี ร่วมงาน Mariza Clinic เปิดตัวคอร์สเจ้าสาว

  Mariza Clinic (มาริซ่า คลินิก) คลินิกความงามเพื่อการย้อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ฝรั่งเศส อิตาลี่ เกาหลี ฯลฯ จัดงานเปิดตัว “Miracle Wedding Program by Slim Concept Health & Wellness Center” โปรแกรมที่จะเนรมิตให้เจ้าสาวสวยเพรียวดั่งนางพญา ในวันสำคัญที่สุดของชีวิต พร้อมได้ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง “ใบเตย -สุธีวัน ทวีสิน” มาประเดิมลงคอร์ส Miracle Wedding Program เพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี 2019

  ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิมคอนเช็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ Miracle Wedding Program เป็นการนำทรีทเม้นท์ตัวใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่า Pro-Ionic จากประเทศสเปน ที่ช่วยเฟิร์มกระชับรูปร่างพร้อมกำจัดไขมันส่วนเกิน และลดปัญหา cellulite เฉพาะจุดด้วยคลื่น ลึกถึง 448 kHz เทียบเท่าเครื่องมือทางการแพทย์ ที่ไม่ใช่เพียงแค่ลดไขมันตามร่างกาย แต่ยังสามารถลดไขมันพอกตามอวัยวะภายใน ผสานเข้ากับศาสตร์ความงามชั้นสูงจากประเทศอิตาลีด้วยทรีทเม้นท์ FUOCO จาก Vaghaggi ด้วยแร่ธาตุดิออไรท์ และหินอัคนีที่ช่วยปลดปล่อยพลังงานจากลาวาภูเขาไฟ ผ่านศาสตร์การนวดชั้นสูง เพื่อกำจัดเซลลูไลท์และไขมันสะสม ทำให้ผิวแลดูแน่นกระชับผุดผ่อง เนียนน่าสัมผัส และที่มากไปกว่านั้นเราจะเนรมิตใบหน้าของคุณใบเตย (สุธีวัน ทวีสิน)ให้เนียนใส เปล่งประกายออร่าเจ้าสาวที่สุดแห่งปี ด้วยการเติมวิตามินให้ผิวขาวผุดผ่อง ผสานการใช้เซลล์บำบัดจากประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยจัดกรอบหน้า ให้เฟิร์มสวยได้รูป น่าหลงใหล ดุจดั่งเจ้าหญิง ดั่ง Concept ที่ว่า Slim Concept Health & Wellness Center นิยามการดูแลสุขภาพให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอก”

  บรรยากาศภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง “แมน -พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” มายลความงามของหวานใจ พร้อมขนแก็งส์เพื่อนเจ้าบ่าว นำโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ร่วมด้วยเซเลบริตี้รักความงาม อาทิ นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, คุณณาคม พลพานิช, ภูวดี คุนผลิน, ปรัน ปราชญ์เมธีกุล, ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา, ชญาร์ณทิพย์ รวงผึ้งทอง, คุณอาทิตย์ อาจสงคราม และ คุณวิสันต์ สังฆอารีฯลฯ

  เตรียมพร้อมเป็นเจ้าสาวที่สวยและหุ่นเพรียวสวยที่สุด กับ Miracle Wedding Program จาก Mariza Clinic (มาริซ่า คลินิก) เปิดให้บริการแล้ว6 สาขา ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 1, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น2, Central นครราชสีมา ชั้น 3 , The mall งามวงศ์วาน ชั้น 3 และเพิ่งเปิดบริการล่าสุดที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า Tower A ชั้น 15

  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สุทธาทิพย์(จอยด์) 083 – 092- 1328 , จิลล์ 089 -126-1879, ปลา 087-992-9247