GOSSIPSTAR.COM KAEWPREMIER REUNION แก้วพรีเมียร์ รียูเนี่ยน ใบเตย สุธีวัน ใบเตย อาร์สยาม

“ใบเตย” ควง “ดีเจ.แมน” ฮันนีมูนข้ามปี ถือฤกษ์ดีปั๊มทายาทรับปี 63

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ใบเตย” ควง “ดีเจ.แมน” ฮันนีมูนข้ามปี ถือฤกษ์ดีปั๊มทายาทรับปี 63

เป็นเจ้าสาวสุดแซ่บแห่งปีไปหมาดๆ สำหรับ “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจเรื่องราวชีวิตหลังการแต่งงานพร้อมเผยแพลนเดินทางไปฮันนีมูนที่ยุโรป-ญี่ปุ่นแบบข้ามปี เพื่อมุ่งมั่นปั๊มทายาทรับปี 2563 ผ่านรายการ “แก้วพรีเมียร์ รียูเนี่ยน” ในเครือ โมโน กรุ๊ป โดย ใบเตย เล่าให้ฟังว่า

“หลังแต่งงานชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนนะคะ ยังคงมีงานต่อเนื่อง ก่อนแต่งงานแอบคิดเหมือนกันว่าจะมีใครจ้างอีกมั้ยแต่แล้วงานจ้างก็ไม่ลดลงเลยค่ะ มีงานเข้ามาหนักกว่าเดิมอีก แอบดีใจค่ะว่ายังมีคนต้องการเห็นผลงานของเราอยู่ เหมือนชีวิตไม่ได้เปลี่ยนไปเท่าไหร่ แต่งงานแล้วก็ยังทำงานอยู่เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ ซึ่งเร็วๆ นี้เตรียมไปฮันนีมูนช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้แล้วค่ะ ไปยาวๆ เลย ถึงกลางเดือนมกราคมนี้ถือว่าไปพักด้วย จะไปแถบยุโรปและไปต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ใบเตยอยากไปเล่นสกี สัมผัสหิมะ อากาศหนาวๆ ซึ่งเราก็คุยกัน ทั้งใบเตยและพี่แมนเตรียมพร้อมจะไปปั๊มทายาทด้วย ซึ่งเราทั้งคู่อยากลองวิธีธรรมชาติก่อนค่ะ พี่แมนเองยังไม่อยากให้พึ่งหมอทันที อยากจะลองกันเองก่อนค่ะ ซึ่งจะเป็นลูกผู้หญิงลูกผู้ชายได้หมดเลยค่ะ แต่สำหรับใบเตยลูกผู้หญิงก็ดีนะคะ ประจบประแจงอ้อนคุณพ่อ-คุณแม่ แต่ไม่ได้ฟิคเพศดีกว่า เดี๋ยวเครียด ตั้งใจอยากมีและคลอดภายในปีหน้าค่ะ เพราะว่ามีหมอดูเคยทักมา เด็กเกิดคลอด ปี2563 จะดีที่สุด ก็น่าลุ้นกันอยู่ค่ะ กลับมาจะมีข่าวดีรึป่าว”

สามารถรับชมการสัมภาษณ์แบบล้วงลึกแบบจุใจได้ในรายการ “แก้วพรีเมียร์ รียูเนี่ยน” (KAEWPREMIER REUNION) ทางเว็บไซต์ gossipstar.com (กอสซิบสตาร์ ดอท คอม) https://gossipstar.com/kaewpremier-reunion

ใบเตย อาร์สยาม