ต้นหอม-ศกุนตลา เผือก พงศธร

เผือก – ต้นหอม หัวโจก Batman Pattaya Night Run งานวิ่งฉลอง 80 ปีแบทแมน!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เผือก – ต้นหอม หัวโจก Batman Pattaya Night Run งานวิ่งฉลอง 80 ปีแบทแมน!

        มาแล้วจ้า! Batman Pattaya Night Run งานวิ่งสุดยิ่งใหญ่เฉลิมฉลอง 80 ปี Batman จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 โดยกิจกรรมภายในงานมีทั้งงานวิ่งบนชายหาด แบ่งประเภทเป็น 3 กิโลเมตร และ 6 กิโลเมตร ซึ่งนอกจากงานวิ่งแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้สาวก Batman รวมถึงบุคคลทั่วไปได้เข้าร่วม

     

        ถ้าพูดถึงซูเปอร์ฮีโร่ แน่นอนว่า Batman ก็ต้องอยู่ในท็อปลิสต์ของหลายๆ คน แต่รู้กันไหมว่ามนุษย์ค้างคาวอย่าง Batman นั้น ปัจจุบันมีอายุมากถึง 80 ปี และด้วยความเป็นฮีโร่สุดแสนยิ่งใหญ่ ที่อยู่คู่เคียงกับพวกเรามานานถึง 80 ปี ทั่วโลกจึงมีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 80 ปี ในงาน Batman Run Series ที่หลากหลายประเทศทั่วโลกจัดพร้อมกันในวันที่ 21 กันยายน 2562 นี้ ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ แคนาดา ออสเตรเลีย บราซิล เม็กซิโก ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ รวมถึงไทยก็เข้าร่วมด้วยเช่นกัน ในประเทศไทย งานวิ่งเฉลิมฉลองนี้จัดขึ้นที่ชายหาดพัทยา ในชื่องาน Batman Pattaya Night Run งานวิ่งบนชายหาดพัทยา ซึ่งแบ่งระยะทางวิ่งออกเป็น 2 ระยะ คือ 3 กิโลเมตร และ 6 กิโลเมตร โดยสำหรับระยะทาง 6 กิโลเมตร ผู้ที่เข้าเส้นชัย 3 อันดับแรกในแต่ละรุ่นอายุ จะมีโล่และเงินรางวัลมอบให้อีกด้วย

   

 

        ความพิเศษของงาน Batman Pattaya Night Run คือผู้สมัครงานวิ่งสามารถเลือกทีมตัวละครที่ชื่นชอบได้ โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม คือ #TEAMBATMAN #TEAMTHEJOKER และ #TEAMHARLEYQUINN

     

        สำหรับพรีเซนเตอร์หลักของงานนี้ พวกเขามาพร้อมกับคาแรกเตอร์สุดจี๊ดในการเป็นตัวละครสุดโปรดของพวกเขา โดย #TEAMTHEJOKER นำทัพโดย เผือก พงศธร และ ต้นหอม ศกุนตลา เป็นหัวโจกแห่ง #TEAMHARLEYQUINN

    

 

        นอกจากงานวิ่งแล้ว งานนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการประกวดแต่งชุดแฟนซีในคอนเซป #AlwaysBatman เพียงแต่งตัวเป็นตัวละครสุดโปรดใน Batman ลุ้นรับรางวัลสูงสุด 10,000 บาท จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

    

       สำหรับใครที่เป็นสาวก Batman ขอเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี ออกวิ่งไปกับสาวก Batman พร้อมกันทั่วโลก สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 62 นี้เท่านั้น (สมัครได้ที่นี่ : https://batmanpattayanightrun.com/ หรือ https://jogandjoy.run/project/detail/48)

     

 

        ติดตามข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมนี้ได้ทาง https://www.facebook.com/BatmanPattayaNightRun/ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้ไปพร้อมๆ กันกับเหล่าสาวก Batman จากทั่วทุกมุมโลก #BATMAN80TH