หมอสอง นพรัตน์

ตีสิบเดย์ เปิดบ้าน 100 ล้าน ล้วงใจ หมอสอง นพรัตน์ ศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตีสิบเดย์ เปิดบ้าน 100 ล้าน ล้วงใจ หมอสอง นพรัตน์ ศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

        ศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ผู้อยู่เบื้องหลังในการเปลี่ยนชีวิตเน็ตไอดอลขี้เหร่กลายมาเป็นนางฟ้า รวมถึงเหล่า ดารา เซเลบ มาแล้วมากมาย และหากใครหลายคนจำได้ หนึ่งในนั้นเคยเป็นแขกรับเชิญ ในรายการ ตีสิบ เมื่อ 7 ปีที่แล้ว อย่าง คุณนกกี้ ที่เปลี่ยนตัวเองเพราะแฟนไปมีคนอื่นและผลงานการเปลี่ยนชีวิตผู้คนเหล่านั้นคือความสุขของ ศัลยแพทย์คนนี้ “ผมมีความสุขที่ได้ผ่าตัด เปลี่ยนชีวิตให้หลายๆคนมีความมั่นใจขึ้น” หมอสอง กล่าวในรายการ ตีสิบเดย์ ทั้งนี้ทางรายการได้รับเชิญให้ไปถ่ายถึงอาณาจักรส่วนตัว

   

        หมอสองเปิดบ้านหลังงามกว่าร้อยล้าน ให้เห็นการใช้ชีวิตทุกซอกทุกมุมบนอาคาร 5 ชั้น พื้นที่ 2 พันตารางเมตร แบ่งเป็นโซนที่ทำงาน และบ้านสำหรับอาศัย บริเวณชั้น 1 และ 2 เป็นโถงต้อนรับ ตรวจคนไข้ ส่วนชั้น 3 เป็นห้องผ่าตัด สำหรับชั้น 4 และชั้น 5 คือบ้าน นอกจากนั้นรอบๆ บ้านยังมีห้องฟิตเนส โรงหนังส่วนตัว คอร์ทแบด และสระว่ายน้ำ อีกด้วย

    

        อีกทั้งยังเปิดใจอัพเดทเรื่องราวชีวิตปัจจุบัน ลั่น อยากมีลูกมาก เพราะบ้านที่สร้างไว้ก็ตั้งใจทำเพื่อลูก แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ ถ้าเจอเมื่อไหร่ก็พร้อมแต่งทันที!! งานนี้สาวๆทั่วประเทศมีเฮแน่จ้า

   

        รอพบกับ หมอสอง ศัลยกรรมมือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังการเนรมิตความสวยสุดปัง ฝีมือสุดยอดเมือกันพรุ่งนี้ ติดตามเรื่องราวเต็มๆได้ที่ รายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3 HD