หมอสอง นพรัตน์

ยังยืน 1 หมอสอง ศัลยกรรมปลอดภัยสวยหล่อจริง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยังยืน 1 หมอสอง ศัลยกรรมปลอดภัยสวยหล่อจริง

        ยืนหยัดอยู่ได้ด้วยคุณภาพของแท้ ในยุคที่หลายคนโดนศัลยกรรมทำพิษ กะจะหล่อสวยแต่ต้องซวย ดันพลาดอย่างแรงไปเจอหมอศัลยกรรมตัวปลอมหรือประสบการณ์น้อย หรือบางคนต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปทำศัลยกรรม เสียค่าใช้จ่ายมากมาย แล้วเกิดปัญหามากมาย บินไปบินมาไม่รู้กี่รอบ

   

        แต่ถ้าอยากมั่นใจปลอดภัยในมาตราฐานระดับโลก ด้วยฝีมือหมอไทยที่ได้รับการยอมรับมาอย่างกว้างขวาง มายาวนานหลายสิบปี ศัลยกรรมเสกหล่อเด่นสวยเด้ง ให้ดาราดัง ซุปตาร์ พระเอกนางเอก ไฮโซ เซเลป และคนทั่วไปมามากมาย ต้องคนนี้เลย หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์ฝีมือฉกาจและผู้บริหารจาก นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) คลินิกศัลยกรรมแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับมาตราฐานระดับโลก เจซีไอ Joint Commission International (JCI) จากสหรัฐอเมริกา

   

        หมอสอง เปิดใจไว้ว่า “คิวผ่าตัดยังแน่นเหมือนเดิมครับ อย่างที่เคยบอกไปแล้ว คนไข้ส่วนใหญ่มาจากความเชื่อใจวางใจ ปากต่อปากกันมานานเรื่อยๆครับ พยายามพัฒนาฝีมือ เรียนรู้ตลอดเวลา แต่ก็ผมก็พยายามจัดสมดุลกับเรื่องราวเรื่องการใช้ชีวิตด้วยครับ ไม่อยากจะทำงานหนักเกินไป แบ่งเวลาพักผ่อน ไปเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ให้การบริการผู้ป่วยบกพร่อง แม้จะไปมาแล้วมากกว่า 150 ประเทศแล้วก็ตาม การไปต่างประเทศมันเหมือนเปิดโลกกว้าง ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆครับ”

   

        “การที่มีคนยกย่องว่า เป็นต้นแบบหมอศัลยกรรม และมอบรางวัลให้ ก็ต้องขอขอบคุณมากครับ ที่มีคนมองเห็น และจะพยายามทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปให้ทุกคนมีความพึงพอใจสูงสุดหลังมาทำศัลยกรรมครับ”