หมอสอง นพรัตน์

หมอสอง ระเบิดความปังกับ ปริ๊นซ์ออฟโซดิแอท Prince of Zodiac

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หมอสอง ระเบิดความปังกับ ปริ๊นซ์ออฟโซดิแอท Prince of Zodiac

        ต้องจับตาให้ดีๆ ไม่ธรรมดาอีกแล้ว หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์ฝีมือดีแห่งสยามประเทศ ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ เจ้าของ นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) ผู้เนรมิตปรับเปลี่ยมศัลยกรรมความหล่อจริงสวยจริง ให้กับพระเอก นางเอก ไฮโซ คนดังทั่วฟ้าเมืองไทยมามากมาย

   

        เร็วๆ นี้หมอสองกำลังจะมีโปรเจ็กใหม่ ร่วมกับผู้จัดละครชื่อดัง อาร์ต กานต์ระพี ธนาชัยบุญญาพัชร์ เตรียมดันเด็กดาวรุ่งกลุ่มใหม่ ในนาม ปริ๊นซ์ออฟโซดิแอท Prince of Zodiac พุ่งไปทั่วทั้งเอเซีย เพราะมีการร่วมลงทุนกันหลายประเทศ เช่น จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย มีโปรเจ็กที่จะทำหลายอย่าง เช่น เรียลลิตี้ ,งานเพลง ,ซีรีส์

   

        ในช่วงแรกจะมีเรียลลิตี้ เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมของเด็กใหม่ โดยหมอสอง มีหน้าที่ในการดูภาพรวม ให้คำปรึกษา และช่วยปรับเปลี่ยนปรับปรุงด้านศัลยกรรมให้ดาวดวงใหม่ให้หล่อ สวย และมั่นใจ โดยเปิดโอกาสให้ดาวดวงใหม่ทุกคนได้มีโอกาสมาปรึกษาอย่างละเอียดกับหมอสอง พร้อมทั้งใช้สปอร์ตคลับส่วนตัว ภายในนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) ในการบริหารร่างกาย

   

        หมอสอง เปิดใจเท่ๆ ไว้ว่า “ก็ดีครับโปรเจ็กนี้ ได้คัดเลือกน้องๆมาเข้าโครงการ และหลายคนเคยมีผลงานการแสดงมาบ้างแล้ว ดูๆ แล้วน่าจะสนุกดี เพราะงานศัลยกรรมผมชอบและถนัดอยู่แล้ว อย่างที่รู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่า การทำศัลยกรรมจะช่วยทำให้เราดูดีขึ้นมากเดิม สร้างความมั่นใจให้มากขึ้น

  

        “จากประสบการณ์ที่ทำศัลยกรรมเกือบ 20 ปี ผมจะเน้นทำให้เนียนสวยหล่อเป็นธรรมชาติมากกว่าครับ ในส่วนคลินิกมีทั้งสระว่ายน้ำ สนามแบตมินตัน ห้องฟิตเนส ตรงจุดนี้ก็พร้อมที่จะให้น้องๆ ที่เข้าโครงการมาใช้เพื่อฟิตหุ่นได้ เพราะทำศัลยกรรมไปแล้ว รูปร่างก็ต้องดีตามไปด้วยครับ”

   

         หลังจากที่เข้ารับเป็นที่ปรึกษาในโปรเจ็กคนี้ คุณหมอก็ดูแลความสวยหล่อให้หนุ่มสาวในโปรเจ็กไปบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเสริมคาง การทำปากบาง แก้หูหาง และล่าสุดหมอสอง จะทำการแก้ไขจมูกทะลุมให้กับ น้องอ๋อง สินธานต์ ศุภเกรียงไกร หนึ่งในผู้ร่วมโครงการ “Prince Of Zodiac” พร้อมผ่าตัดเสริมจมูกและคางให้กับ น้องเฟรนด์ ดินา ป๋อฟริ้ง รองมิสแกรนด์กรุงเทพ ซึ่งน้องๆ ที่มีโอกาสได้ทำศัลยกรรมกับหมอสองต่างดีใจ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ติดตามผลงานหมอมานาน มั่นใจในฝีมือ และตั้งใจจะมาทำศัลยกรรมกับหมอสองอยู่แล้วด้วย

   

         ส่วนใครที่อยากสวยหล่อ ติดต่อสอบถามได้ที่ FB page : Nopparat Cosmetic Clinic Line@ : @ncc66 (อย่าลืมใส่@นำหน้าด้วย) โทร 0896990666 หรือคลิ๊ก https://www.facebook.com/NopparatClinic/posts/2066051100088476