หมอสอง หมอสอง นพรัตน์

มาด้วยใจ! หมอสอง วิ่งเพื่อให้ Run For Give รวมน้ำใจช่วยชีวิตคน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาด้วยใจ! หมอสอง วิ่งเพื่อให้ Run For Give รวมน้ำใจช่วยชีวิตคน

        วิ่งต่อไม่รอแล้วนะ ตูน บอดี้สแลม วิ่งแหกแรงจากใต้สุดไปเหนือสุด เพื่อช่วยโรงพยาบาลหลายแห่งไปแล้ว จุดประกายให้คนเริ่มหันมาทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทย อีกหนึ่งโครงการน่าสนับสนุนคือโครงการ วิ่งเพื่อให้ รันฟอร์กิ๊ฟส์ Run For Give หารายได้เพื่อปรับปรุงห้องอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลแพร่ และซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็น Run For Give โอนเงินไปได้เลยที่ธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี เงินบริจาคของโรงพยาบาลแพร่ เลขที่บัญชี 506 091 9218 สาขาแพร่ www.runforgive.com 

   

        หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหาร นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) คลินิกศัลยกรรมแห่งแรกของประเทศไทย ที่ได้รับมาตราฐานจริงระดับโลก เจซีไอ Joint Commission International (JCI) จากสหรัฐอเมริกา โดยหมอสอง ได้รับเลือกให้เป็นอีกคนที่ร่วมด้วยช่วยประชาสัมพันธ์โครงการ รันฟอร์กิ๊ฟส์ Run For Give

   

        หมอสอง นพรัตน์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นได้รับเลือกให้มาร่วมประชาสัมพันธ์โครงการ รันฟอร์กิ๊ฟส์ Run For Give “ผมในฐานะที่เป็นหมอ เห็นด้วยอย่างยิ่งกับโครงการนี้ เห็นด้วยกับความสำคัญของการที่มีห้องฉุกเฉิน ห้องอุบัติเหตุที่ดีๆ เพราะถ้าเรามีเครื่องมือที่ทันสมัย เอาไว้คอยช่วยคนที่เกิดอุบัติเหตุต่างๆ ช่วยได้ทันท่วงที โอกาสรอดก็จะเยอะ แค่เสี้ยววินาทีมีค่ามีความหมายกับชีวิตคนๆ หนึ่งมากเลยครับ”

   

        “ช่วยๆ กันได้ครับ กับโครงการ รันฟอร์กิ๊ฟส์ Run For Give โอนเงินไปได้เลยที่ธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี เงินบริจาคของโรงพยาบาลแพร่ เลขที่บัญชี 506 091 9218 สาขาแพร่ เงินคนละเล็กละน้อยตามกำลังศรัทธา รวมกันก็เยอะได้ นำไปช่วยเหลือคนอื่นๆ ได้มากเลยครับ อ๋อ ฝากๆ ตามติดไอจี dr_nopparat ผมด้วยนะครับ มีหลายเรื่องที่ตามติดเลยครับ”