หมอสอง นพรัตน์

หมอสอง ศัลยแพทย์ฝีมือเฉียบ เปลี่ยนโฉมดาราใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หมอสอง ศัลยแพทย์ฝีมือเฉียบ เปลี่ยนโฉมดาราใหม่

        เก่าไปใหม่มา ดาราเก่าๆ ดูไปนานๆ ก็น่าเบื่อ มาแล้วดาราใหม่จากโปรเจ็กซี่รีส์ต้องจับตา ปริ๊นซ์ออฟโซดิแอท เดอะเรียลลิตี้ Prince of Zodiac The Reality ที่ร่วมมือกันทำมากถึง 11 ประเทศ เช่น จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฯลฯ

   

        ทีมดาวดวงใหม่ใสปิ๊งอนาคตน่าจะรุ่ง แต่กว่าจะสวยแซ่บหล่อเซี๊ยะได้ขนาดนี้ ต้องมีตัวช่วยนั่นก็คือ ศัลยแพทย์ฝีมือเก่งกาจแถวหน้าของประเทศไทย หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหาร นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) คลินิกศัลยกรรมไทยแห่งแรกที่ได้มาตราฐานระดับโลก เจซีไอ JCI ที่มาช่วยศัลยกรรมดารารุ่นใหม่ ให้ระเบิดความเป๊ะปังยิ่งกว่าเดิม แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ คนรักสวยทั่วไทยรู้กันดีแบบปากต่อปากมานานหลายสิบปีแล้วว่า หมอสอง เป็นศัลยแพทย์ตัวจริงที่เชี่ยวชาญจริง เคยทำศัลยกรรมให้กับพระเอก นางเอก นักร้อง ไฮโซ คนดังมาแล้วเยอะแยะ

    

        ปริ๊นซ์ออฟโซดิแอท เดอะเรียลลิตี้ Prince of Zodiac The Reality เพิ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ที่ชั้น 5 สยามพารากอน หมอสอง นพรัตน์ กล่าวอย่างอารมณ์ระรื่น “น้องๆ ดารารุ่นใหม่กลุ่มนี้ พื้นฐานของใบหน้าก็ดูดีกันอยู่แล้วครับ ผมก็ช่วยปรับช่วยเปลี่ยนบางอย่าง ให้ดูดีเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ทำศัลยกรรมบางอย่าง เช่น จมูก ฯลฯ โดยไม่ทิ้งความเป็นตัวตนของน้องๆ คือให้ดูหล่อสวยในแบบของเขาเอง เพราะผมเชื่อว่าแต่ละคน มีความสวยหล่อในแบบตัวเองอยู่แล้ว ศัลยกรรมจะเป็นช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มความดูดีให้เตะตา ให้มีแรงดึงดูดมีออร่ามากขึ้นครับ ศัลยกรรมในแบบของผม จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ให้มีเอกลักษณ์ ให้ดูเนียนไม่หลอกตา! ไม่โป๊ะ!”