ลูกหมี รัศมี

ไม่ช็อก! มิสแกรนด์กรุงเทพ ทำหน้าอกใหญ่บึ้ม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไม่ช็อก! มิสแกรนด์กรุงเทพ ทำหน้าอกใหญ่บึ้ม

        เคยมีดราม่าแรง สวยไม่สมมง งงจังเลย กอหญ้า กชณิช อริยสิริภูวเดช มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร Miss Grand Bangkok 2018 เบ้าหน้าล่าสุดสวยเผ็ดอยู่นะ แถมหน้าอกก็ยังบึ๊กบึ้มขึ้นอีก สวยสะพรึงขึ้นกว่าเดิมเยอะ จนหลายจนสงสัยหนักมากๆ กอหญ้าไปทำอะไรมา ทำไมสวยไวแรงชัดขึ้นแยะ

   

       ไม่ต้องคาใจแล้ว สืบไม่ยาก ถามแล้ว เพราะ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี PD กรุงเทพฯ และผู้บริหาร We are model จัดเต็ม!!! ให้นางงามในคาถา กอหญ้า สวยอึ๋ม งานนี้เลยกล้าแอ่นอกยอมรับตรงๆ ว่าไปให้ศัลยแพทย์ฝีมือดี หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์และผู้บริหารของ นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) คลินิกศัลยกรรมความงามระดับโลก

  

       “ยอมรับค่ะ ว่าไปทำจมูกใหม่ ทำนมมาใหม่กับหมอสอง กอหญ้าเคยได้ยินชื่อเสียงของหมอสองมานานหลายปีแล้ว ก่อนจะทำจมูกทำหน้าอก ก็ไปสืบหาข้อมูล ไปถามหลายคนว่าทำกับหมอคนไหนดี ที่ทำแล้วจะออกมาเนียนสวย ไม่โป๊ะ ดูเป็นธรรมชาติ”

   

        “หาข้อมูลอยู่นานเลย สุดท้ายกอหญ้าได้คำตอบสุดท้าย ต้องทำกับหมอสอง เท่านั้น พอได้ไปทำจริงๆ คลีนิกดีกว่าที่คิดเยอะ สะอาดหรูหรา ได้มาตราฐานโลก วางใจมั่นใจได้ ปลอดภัยจริงค่ะ”

   

       “พอทำเสร็จหายดีแล้ว มาดูจมูกใหม่ นมใหม่ของตัวเอง ยิ่งดีใจมากๆ เพราะมันสวยกว่าที่คิดไว้อีก ตอนนี้กอหญ้ามั่นใจในตัวเองมากขึ้นสมแล้วที่ใครชอบบอกว่า ถ้าคิดจะทำศัลยกรรมจมูก หน้าอก หรือ โน่น นั่น นี่ ต้องมาหาหมอสองเท่านั้น”