We are Model ลูกหมี รัศมี

ยืน 1 ของแท้เรื่องสอนเดินแบบ ลูกหมี ตัวแม่ตัวจริง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยืน 1 ของแท้เรื่องสอนเดินแบบ ลูกหมี ตัวแม่ตัวจริง

ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ ไม่ต้องมโน เพราะพิสูจน์ชัดด้วยผลงาน ที่ยาวนานมาหลายสิบปีแล้ว อยากเก่งกาจจริงเรื่องเดินแบบ ต้องได้ครูสอนที่เก่งจริง ตัวเลือกอันดับ 1 ของการเรียนเดินแบบแห่งสยามประเทศ ก็ต้องรีบไปเรียนกับ ซุปเปอร์โมเดลรุ่นเก๋า ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ผู้บริหารจากสถาบันสอนเดินแบบ วีอาร์โมเดล WE ARE MODEL

ผลงานลูกศิษย์เยอะแยะ ที่ผ่านการสอนจากลูกหมี เยอะจริงๆ เช่น พระเอกดัง นางเอกเด่น นางแบบนายแบบฮอต ไฮโซรวย เซเลบดัง และนางงามก็ต่างพุ่งมาเรียนกับลูกหมีอีกด้วย และแน่นอนคนทั่วไปที่รักการพัฒนาตัวเอง ก็ต่างแห่มาเรียนที่ วีอาร์โมเดล WE ARE MODEL เพราะเชื่อมั่นไว้ใจในคุณภาพการสอน เห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดก่อนและหลังเรียนจบไปแล้ว

อาชีพนางแบบนายแบบ สร้างชื่อเสียงเงินทอง และที่สำคัญสร้างบุคลิกภาพที่ดีเด่นให้คุณได้ เปิดแล้วคอร์สเรียนเดินแบบ คุ้มสุดคุ้ม ไม่แพงอย่างที่คิด สำหรับช่วงปิดเทอมเดือนตุลาคม เปิดสมัครแล้ว ด่วน! ช้าหมดรับจำนวนจำกัด

เรียนจบรับประกาศนียบัตร เรียนจบได้เดินแฟชั่นโชว์จริง วีอาร์โมเดล WE ARE MODEL เตรียมเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อมเลย รีบเลยมาเดินแบบพลิกชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อหาประสบการณ์จริงได้ที่ วีอาร์โมเดล WE ARE MODEL รีบสอบถามข้อมูลด่วน

แฟนเพจ FanPage : wearemodelbylookmee
ไอดีไลน์ ID : 0819966565
ไอจี IG : lookmeerussamee
กด Line ด่วน https://line.me/ti/p/mwnQlByxj1