ไมค์ ภัทรเดช

“ไมค์ ภัทรเดช” ไม่ทำให้ผิดหวัง “มธุรสโลกันตร์” แรง สาวๆทั่งประเทศอยากเป็นเมียโจร

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ไมค์ ภัทรเดช” ไม่ทำให้ผิดหวัง “มธุรสโลกันตร์” แรง สาวๆทั่งประเทศอยากเป็นเมียโจร

เรียกว่าเป็นปีทองของพระเอกคนนี้จริง ๆ สำหรับ “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” พระเอกสุดฮอตแห่งช่อง 7 สี ที่ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าฮอตจริง ๆ กับกระแสละครเรื่อง “มธุรสโลกันตร์” ที่ทำให้สาวๆทั่งประเทศอยากจะเป็นเมียโจร เสือผา จอมโจรแห่งภูพยัคฆ์ ที่เรตติ้งละคร “มธุรสโลกันตร์” พุ่งสูงสุด ๆ ของเรตติ้งละครทั้งหมดในทุก ๆ สัปดาห์ที่ละครออกอากาศ ซึ่งในเรื่องนี้พระเอกขวัญใจสาว ๆ “ไมค์ ภัทรเดช” ได้เผยกับผู้สื่อช่าวถึงกระแสละครที่กำลังแรงที่สุดในขณะนี้ว่า

ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนละครมาก ๆ นะครับ ที่ขืนชอบ เสือผา ซึ่งผมเองก็ต้องขอบคุณทีมงานและพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดง ร่วมถึงผู้กำกับ และทีมงานทุกคนครับ เพราะว่าเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่จริงๆ กว่าจะผ่านกันได้แต่ละฉาก แต่ละซีนละเมียดละไมกันมากครับ โดยเฉพาะฉากแอคชั่น คือก่อนถ่ายละคร 2 เรื่องนี้ผมไปเรียนศิลปะการป้องกันตัวการตัวสู้ เรียนมา 6 เดือนครับ อาทิตย์ละ 4 -5 วัน วันละ 6 -7 ชั่วโมง เพื่อละคร 2 เรื่องนี้เลย นอกจากนั้นเรียนการแสดงเพิ่มด้วยครับ เพราะว่าทั้งสองเรื่องนี้คิวบู๊เยอะมาก โดยเฉพาะมธุรสโลกันตร์ อย่างซีน 10 ต่อ 1 ที่เพิ่งออกอากาศไป ฉากนี้ถ่ายตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น ซึ่งตัวผมเองต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม ปกติก็ออกกำลังกายประจำอยู่แล้วครับ คิดว่าตัวเองฟิตอยู่แล้ว แต่พอถ่ายฉากนี้เสร็จ รู้เลยครับว่าแบตหมดเป็นยังไง พลังหมดจริงๆ เพราะมันต้องเล่นกับพี่ ๆ สตั๊น 10 คน ต้องคิวเยอะมาก แล้วเล่นกับพี่ ๆ สตั๊นมืออาชีพทั้งหมด

ซึ่งผมต้องจำคิวให้แม่นมาก ๆ เพราะพี่เขาเร็วและแม่น ด้วยความที่เขามืออาชีพ บางครั้งเข้ามาพร้อมกัน 2- 3 คน และบางคนมีอาวุธ จำต้องต้องจำคิวให้แม่นมาก ๆ ยอมรับว่ามีพลาดบ้าง บางทีก็ผิดคิวโดนหน้า โดนหัว แต่มันพลาดกันได้เป็นเรื่องธรรมดา ส่วนเรื่องบาดเจ็บ หลังถ่ายเรื่องนี้ก็มีครับ ไปหาหมอมา เพราะรู้สึกเจ็บหัวไหล่ ต้องทำกายภาพบำบัด 5 ครั้ง ต้องรอดูอาการยังไม่รู้ว่าเป็นกล้ามเนื้อ หรือเส้นเอ็น แต่นำผึ้งทั้งหลายไม่ต้องห่วงนะครับพี่ผา ยังไหว แค่ปวดเอวเล็กน้อย ( หัวเราะ) แต่ถึงเจ็บก็ไม่เป็นไรครับ งานออกมาดีก็คุ้มค่ามากครับ ดีใจมากครับ ที่ละครออกมาแล้วกระแสดี มีคนส่งข้อความมาในไอจีเยอะมาก บอกว่า อยากเป็นเมียโจร ( หัวเราะ ) ที่บ้านอากาศก็ร้อนมาก บางคนก็บอกว่านวดเอวให้มั้ย มีทั้งผู้ชายผู้หญิงปะปนกันไปครับ ( หัวเราะ ) ผมเข้าใจแล้วครับว่า แฟนละครเรื่องนี้ชอบผู้ชายสายโหด แต่ถึงจะโหดก็รักเมียนะครับ (หัวเราะ )

สำหรับเรื่องวลีเด็ด ที่หลายคนพูดถึง อย่างอากาศร้อน พูดแล้วปวดเอว เอ็นดู น่ารัก จัดหนัก จัดให้ แต่ที่คนชอบมากสุดก็น่าจะคำว่าพูดแล้วปวดเอว ส่วนเรื่องฉากเลิฟซีน ที่หลายคนบอกว่าเรื่องนี้ เดี๋ยวจูบ เดี๋ยวจูบ จริง ๆ แล้วมันมีเหตุผลของมัน ซึ่งผมเชื่อว่า แฟนละครข้าใจ ก็เพราะน้ำผึ้งเถียงไม่หยุด ไม่รู้จะทำวิธีไหน ก็จำเป็นต้องจูบครับ ที่นี้เข้าใจเแล้วใช่ไม่ครับ ( หัวเราะ ) จริง ๆ แล้วตัวละคร สองคนนี้รักกัน ผูกพันธ์กันมาก มีอยู่ซีนหนึ่งครับ ผมเองจำไม่ได้ว่าอยู่ตอนไหน แต่อยากให้ดูจริง ๆ บอกได้คำเดียวว่า ตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยเล่นเลิฟซีนแบบนี้มามาก่อน เอาสั้นๆนะครับ ไม่อยากสปอยเยอะ ผู้กำกับบอกแค่ว่า ฉากนี้มันถึงเวลาที่เรื่องโกหกจะเป็นเรื่องจริงแล้ว เพราะตัวละครรักกันมาก อยากให้เชื่อในสถานการณ์และขอให้แสดงสุดความสามารถเลยนะครับ สิ้นสุดเสียงวอของผู้กำกับ ผมกับน้องมุกก็มองหน้ากันนิ่งประมาณ 5 วิ แล้วพยักหน้าพร้อมกัน เอาวะ ประมาณว่าลองดู หายใจลึก ๆ ผู้กำกับสั่งแอคชั่น จิตนาการเอาแล้วกันครับ บอกได้คำเดียวว่าร้อนแรงมาก ต้องดูสดนะครับ ดูย้อนหลังไม่ฟินเท่าดูสดนะครับ