ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี อวดหุ่นแซ่บ เปิดตัว “MANA DIETARY”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ขวัญ อุษามณี อวดหุ่นแซ่บ เปิดตัว “MANA DIETARY”

 อลังการงานสร้างทุกครั้งสำหรับแบรนด์ “MANA” (มานา) บริหารงานโดย 2 บอสคนเก่ง “คุณม่ง ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า” และ “คุณพีช ไชยนุวัติ กิจพ่อค้า” แห่งบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ล่าสุดขอมาเขย่าวงการฯ ให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง กับการส่งผลิตภัณฑ์แรงแห่งปี 2020 อย่าง “MANA DIETARY” (มานา ไดเอทารี่) โดยงานนี้ทาง MANA ยังได้คว้าตัวนางเอกสาวตัวแม่หุ่นแซ่บอย่าง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว MANA และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ MANA DIETARY พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว ลานโปรโมชั่น ชั้น 1

ซึ่งงานนี้ทางผู้บริหาร คุณม่ง ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า ผู้บริหารแบรนด์ MANA เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับตัวม่งเอง ก็ตื่นเต้น ดีใจทุกๆ ครั้ง เวลาที่ได้จัดงานแบบนี้ มันเหมือนเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ MANA ดีใจที่ได้เห็นทุกๆ คนในครอบครัว MANA มาร่วมแสดงความยินดี ม่งมีความสุขมาก เวลาที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกๆ คน ตลอดเวลาที่ผ่านมา ม่งตั้งใจทำทุกๆ อย่างเพื่อทุกคนจริงๆ มาวันนี้ MANA ประสบความสำเร็จจากก้าวเล็กๆ กลายเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ พลิกชีวิตให้กับใครหลายๆ คน อย่างปีนี้ม่งตั้งใจที่อยากจะตอบโจทย์ให้กับคนรักสุขภาพ ในเรื่องของการดูแลรูปร่าง เลยส่งน้องใหม่แกะกล่อง “MANA DIETARY” (มานา ไดเอทารี่) เป็นนวัตกรรมอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ที่ปลอดภัยด้วยมาตรฐานสากลจาก อย. / GMP / HACCP นอกจากนี้ทาง MANA ได้ชวน น้องขวัญ อุษามณี มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ส่วนตัวม่งชอบน้องขวัญอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่สวย มองมุมไหนก็สวย ที่สำคัญหุ่นดีมาก ซึ่งก่อนที่จะร่วมงานกัน ทางม่งเอง ก็ได้ส่ง MANA DIETARY ไปให้น้องขวัญ ซึ่งทางน้องขวัญ ก็ประทับใจมาก เลยได้คุยงานกัน และติดต่อให้มาร่วมงานกันค่ะ”

 ทางด้าน ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ MANA DIETARY เผยว่า “จริงๆ ตัวขวัญเอง ติดตามการทำงานของคุณม่งมานานแล้วค่ะ เขาเป็นคนเก่งมาก จากที่เคยทำงานด้วยกันหลายครั้งแล้ว แล้วครั้งนี้ทางคุณม่ง ติดต่อขวัญให้มาร่วมงานกับทางแบรนด์ MANA ขวัญไม่คิดมากเลย เพราะมั่นใจในแบรนด์ และการทำงาน อย่าง “MANA DIETARY” (มานา ไดเอทารี่) ก่อนที่ขวัญจะรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตัวขวัญเองก็ได้ลองก่อนแล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ตัวขวัญมาก ในการช่วยดูแลรูปร่าง ยิ่งทานคู่ไปกับการออกกำลัง ยิ่งได้ผลดีแบบล้านๆ เปอร์เซ็นเลยค่ะ วันนี้ก็เป็นวันเปิดตัว MANA DIETARY ขวัญก็ตื่นเต้นมาก งานยิ่งใหญ่มาก ก็ดีใจกับทาง คุณม่ง-คุณพีช ที่สร้างแบรนด์ MANA จนประสบผลสำเร็จขนาดนี้ค่ะ”