ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ ป๊อก ปิยธิดา พี่อ้อยพี่ฉอด

A World of Married Couple“ ซีรีส์ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ที่ พี่อ้อย พี่ฉอด ต้องมา Talk About LIVE

Home / Uncategorized, ข่าวและกิจกรรมดารา / A World of Married Couple“ ซีรีส์ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ที่ พี่อ้อย พี่ฉอด ต้องมา Talk About LIVE

”A World of Married Couple“ ซีรีส์ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ที่พี่อ้อย พี่ฉอด ต้องมา Talk About LIVE ขอคุยกับแฟนซีรีส์ ตัวท็อป “ป๊อกปิยธิดา” “ดีเจอ๋องเขมรัชต์” และ “กู่เอกสิทธิ์”

พี่อ้อยพี่ฉอด

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ร้อนแรงที่สุดจนคนดูอินติดกันกระจายไปทั่วโลกโซเซียลเลยทีเดียวสำหรับ ”A World of Married Couple“ ซีรีส์เกาหลีที่มีเรื่องราวเข้มข้นดุเดือดถึงความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่เริ่มต้นจากการถูกทรยศจนนำไปสู่การแก้แค้นที่กลายเป็นวงวนไม่จบไม่สิ้นของจีซอนอู (รับบทโดยคิมฮีแอ) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่แต่งงานกับอีแทโอ (รับบทโดยพัคแฮจุน) และทั้งคู่มีลูกชาย 1 คนแพทย์สาวที่ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งทั้งการงานที่ประสบความสำเร็จและครอบครัวที่มีความสุขแต่เธอกลับถูกสามีและคนรอบข้างเธอทรยศหักหลังในขณะที่อีแจโอฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงเขาดำเนินธุรกิจด้านบันเทิงจากการสนับสนุนโดยภรรยาของเขาแม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขาก็จริงแต่อีแทโอก็ตกไปในหลุมของความสัมพันธ์ที่แสนอันตรายเข้าแล้วจนได้

กู่ เอกสิทธิ์
ป๊อก ปิยธิดา
ดีเจอ๋อง เขมรัชต์

           เพราะกระแสเมียหลวงเมียน้อยที่ฟาดฟันกันมันส์ทะลุจอของซีรี่ส์ดังเรตติ้งอันดับ 1 ในเกาหลี A World of Married Couple เป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชี่ยลถึงความแซ่บในการหักเหลี่ยมเฉือนคมของตัวละครในเรื่องแบบเต็ม 10 ไม่หัก 

ทำให้สาวกซีรี่ส์เรื่องนี้ในแอบแคสติ้งตัวนักแสดงไทยว่าใครจะเหมาะสมกับบทจีซอนอูเมียหลวงสุดแซ่บซึ่งชาวเน็ตทั้งหลายต่างเทคะแนนให้ป๊อกปิยธิดาว่าเหมาะสมมากแม่!! ประเด็นฮอตแบบนี้ปล่อยไปไม่ได้               “ พี่อ้อยพี่ฉอดเลยขอจัดคุยประเด็นร้อนนี้ในTalk About LIVEซะเลยแต่เม้าท์คนเดียวคนจะไม่ถึงเครื่องงานนี้เลยแท็กมือแฟนซีรีส์ตัวยงผู้กำกับกู่เอกสิทธิ์” “ดีเจอ๋องเขมรัชต์และป๊อกปิยธิดามาคุยกันก่อนจะซีรี่ส์เรื่องนี้จะลาจอบอกเลยว่าเม้าท์กันแบบไฟลุกแน่นอน 

ดูไลฟ์สดพี่อ้อยพี่ฉอด Talk About LIVE พร้อมกัน 16.00 . วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้! ทาง Facebook CHANGE2561 https://www.facebook.com/change2561/  ที่เดียวเท่านั้น