BNK48

บริษัท iAM จัดกิจกรรม BNK48 8th single High Tension mini Handshake Event แบบ New Normal

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บริษัท iAM จัดกิจกรรม BNK48 8th single High Tension mini Handshake Event แบบ New Normal

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM  (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 จัดกิจกรรม BNK48 8th single High Tension mini Handshake Event  ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องกับการเปิดตัว BNK48 8th Single “High Tension” ที่แฟนๆรอคอย  โดยกิจกรรมนี้มีกำหนดการที่จะจัดขึ้นตั้งแต่ 1-30 กันยายน 2563  ณ ชั้น 4 โซน D  ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์  โดยได้รับการอนุเคราะห์พื้นที่จาก ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และผู้สนับสนุนนจากโรงภาพยนต์ SF     

ซึ่งภายในงานจะมีสมาชิก BNK48 ผลัดกันหมุนเวียนเข้ามาร่วมกิจกรรมทุกวัน ซึ่งแฟนๆสามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมได้ในทุกวันกับสมาชิกที่ชื่นชอบ  ทั้งนี้เป็นงานจับมือที่เชื่อมความหวังดี ห่วงใย และ ความรัก ระหว่างเมมเบอร์และแฟนคลับ  โดยการกลับมาจัดงานในครั้งนี้ จะกลับมาในรูปแบบ New Normal ที่ทางบริษัทจะมีมาตรการและการป้องกัน ในภาวะ COVID-19 อย่างเต็มที่เพื่อให้เป็นตามมาตรการของรัฐและกระทรวงสาธารณสุข แต่ยังคงประสบการณ์ความใกล้ชิดระหว่างแฟนคลับ และสมาชิก BNK48 + CGM48 ไว้เช่นเดิม

ความเคลื่อนไหวที่ผ่านมาตั้งแต่ 6 และ  9 กันยายน  2563  มีแฟนๆ ให้ความสนใจอย่างมาก  มีทุกศาสนา ทุกกลุ่มอายุ   เพื่อมาสัมผัสความรู้สึกดีดีต่อกัน แบบ New Normal  ซึ่งมีศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  อาทิ โมบายล์- พิมรภัส  ผดุงวัฒนะโชค, แบมบู-จณิสตา ตันศิริ, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ และ ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ วางกลยุทธ์ในครึ่งปีหลัง 2563 นี้  จะมุ่งเน้นการกลับมาจัด  Offline Event เพื่อให้แฟนๆหายคิดถึง และ ใช้ช่องทาง  iAM Application เป็นระบบหลักในการเข้าร่วมงาน  โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Official Facebook BNK48