ฟิล์ม รัฐภูมิ

ใกล้เลข 4 แต่ผิวเป๊ะเวอร์ ฟิล์ม รัฐภูมิ นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “นิตารีน คอลลาเจน”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ใกล้เลข 4 แต่ผิวเป๊ะเวอร์ ฟิล์ม รัฐภูมิ นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “นิตารีน คอลลาเจน”

จะเข้าเลข 4 ในอีกไม่กี่ปีแล้ว แต่กาลเวลาทำอะไรหนุ่มคนนี้ไม่ได้จริงๆ สำหรับ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ล่าสุดเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์รับนิวนอร์มอล นั่งแท่นแอมบาสเดอร์ Niitareen Premium Collagen (นิตารีน คอลลาเจน) เปิดวาร์ปรางวัลนวัตกรรมผิวกระจ่างใสระดับโลก Cell Synapse ที่เจ้าตัวบอกว่าคือทึ่สุดของคอลลาเจนในใจ “ฟิล์ม” สะเทือนวงการผิวหนักมาก !!!

โดย Niitareen Premium Collagen (นิตารีน คอลลาเจน) โปรดักคอลลาเจนตัวล่าสุด ที่มี หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ มาเป็น Brand Ambassador กับครั้งแรก ของการนำเอา นวัตกรรมรางวัลระดับโลก Cell Synapse ภายใต้ลิขสิทธิ์ สิทธิบัตรเฉพาะของ Thailand Science Park มาใช้ในวงการคอลลาเจน

โดยที่มาของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ก็เริ่มมาจาก lifestyle ของตัวหนุ่มฟิล์มเอง ที่มองเห็นถึงปัญหาผิวที่เขาต้องพบในชีวิตประจำวัน บวกกับอายุที่มากขึ้น เกิดปัญหาริ้วรอยและข้อกระดูกตามมา จึงทำให้หนุ่มฟิล์ม เกิดความคิดที่จะออกผลิตภัณฑ์มาสักตัว เพื่อมาแก้ปัญหาตรงจุดนี้ และอยากส่งต่อสิ่งดีๆกลับไปให้คนที่เขารักทุกๆคน

ครั้งแรก ของการนำเอา นวัตกรรมรางวัลระดับโลก Cell Synapse ภายใต้ลิขสิทธิ์ สิทธิบัตรเฉพาะของ Thailand Science Park มาใช้ในวงการคอลลาเจน นี้ จะทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ แตกต่างจากสารสกัดธรรมดาทั่วๆไป โดยนวัตกรรม Cell Synapse Collagen นี้จะทำหน้าที่เหมือนรถขนส่งที่จะพาสารสกัดไปสู่ส่วนต่างๆของเซลล์ให้ได้รับประโยชน์มากที่สุด และเพิ่มการดูดซึมสารสกัดจากธรรมชาติและกระตุ้นการสื่อสารกันในระดับเซลล์ ทำให้เห็นผลชัดเจนที่สุดและใช้ระยะสั้นที่สุด

นวัตกรรม Cell Synapse เป็น Technology ที่ต่อยอดมาจาก Technology Food Matrix ที่ได้คิดค้นโดย นักวิทยาศาสตร์ เจ้าของรางวัลโนเบลไพรซ์ (Nobel Prizel) แสดงให้เห็นที่การเชื่อมต่อกันของกระแสสัญญาณประสาท โดยสารสื่อประสาทที่เป็นตัวสำคัญในการทำงานของระบบต่างๆในร่างกายและสมอง

Niitareen Premium Collagen (นิตารีน คอลลาเจน) มีความโดดเด่นตรงที่ใช้คอลลาเจนทั้งหมด 4 สายพันธุ์ ( DIPEPTIDE / TRIPEPTIDE / PEPTIDE CELLSYNAPSE /PEPTIDE DEEPSEA FISH ) เมื่อทำงานร่วมกันจะช่วยให้ทำงานได้ดีกว่า และเร็วกว่าคอลลาเจนตัวอื่นๆ และยังมีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติเช่น เกล็ดปลาทะเลน้ำลึก พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง เสริมความแข็งแรงของกระดูกและข้อ มีดอกเก๊กฮวยม่วง มีสารยั้บยั้ง สารเร่งแก่ (ไกเคชั่น) สาเหตุของ ร่องรอยแห่งวัย อย่างมีประสิทธิภาพ ส้มสีเลือด ลดความหมองคล้ำจากแสงแดด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เชอรี่สีเขียว มีวิตามินซีสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกันมีส่วนช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ อีกด้วย เรียกได้ว่า ครบจบ ในตัวเดียว ที่สำคัญคือกินง่าย มีรสชาติเหมือนน้ำผลไม้ ขั้นตอนการกินเพียง 3 ขั้นตอน ฉีก ชง ดื่มได้ทันที

ซึ่งตอนนี้สินค้ามีในสต๊อกพร้อมจำหน่ายแล้ว สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ ช่องทางการจัดจำหน่าย ของ Niitareen
• Facebook : https://www.facebook.com/Niitareen
• LINE ID : @niitareen
• IG : niitareen.official
• Web Site : http://www.niitareen.com/
• Shopee : https://seller.shopee.co.th/
• Tel : 087-429-9615