น้ำชา ชีรณัฐ ฟิล์ม รัฐภูมิ โก้ ธีรศักดิ์ โตโน่ ภาคิน

ช้อปกระหน่ำ! ไหม (M.A.I) ดึง โตโน่-ฟิล์ม นำทีมบุกลาว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ช้อปกระหน่ำ! ไหม (M.A.I) ดึง โตโน่-ฟิล์ม นำทีมบุกลาว

        ฟินแหลกแล้ว ช้อปกระหน่ำทะลุ เวียงจันทร์ สปป.ลาว ไปเรียบร้อยแล้ว กับงานเอาใจชาวช้อป รวมพลังดาราไทยบุกลาว ในงานชวนช้อป ชิคมาร์เก็ต Chic Market ที่ห้างดังเวียงจันทน์เซ็นเตอร์

   

        นำทีมแรงชัดจัดเต็มโดย โตโน่ ภาคิน มาเปิดมินิคอนเสิร์ตเต้น เอวพริ้วเว่อร์ ได้มันส์หยด พร้อมด้วย ฟิล์ม รัฐภูมิ , น้ำชา ชีรณัฐ ,โก้ ธีรศักดิ์ , มิเนย์ จูไต๋ ที่ต่างขนสินค้าดีมีคุณภาพมาให้นักช้อปชาวลาวได้ช้อปกันเพลินๆ ยังมีบอยแบนด์ลาว GB2 นำหล่อขาวใสโดย เบิ้ล วีรพงศ์ อีกด้วย

   

         งานแจ่มจริงจัดได้ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เพราะได้โปรโมเตอร์มือทอง ไหม จีรนันท์ ห้องแซง โปรโมเตอร์มือทองจาก M.A.I. ออแกไนซ์ มาจัดงานให้นั่นเอง ประสบความสำเร็จเกินคาด ไหม จีรนันท์ บอกเลยว่า “ปกติจะจัดงานออกบูธที่ห้างดังในไทยเป็นหลัก เราทำมานานหลายปีแล้ว มีกลุ่มลูกค้าชัดเจน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เรานำทีมงานมาจัดที่เวียงจันทร์ ลาว ก็เลยนำดาราไทยมาร่วมสร้างสีสันด้วย นักช้อปชาวลาวมากันเยอะเกินคาด ต่อไปเลยคิดว่าจะจัดที่เวียงจันทร์ ลาว อีกครั้ง”

   

        ในส่วนร้านค้าที่มาออกบูธ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าขายดี กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจสินค้ามาช้อปกันอย่างเนืองแน่น ครั้งหน้าถ้ามีงานนี้จะมาร่วมออกบูธอีกแน่นอน !!! งานขายดีขนาดนี้ M.A.I ออแกไนซ์ โดยไหม จีรนันท์ เขาจัดให้ รับรองไม่ผิดหวัง สนใจคลิ๊กไปสอยบถามได้ที่ FB: M.a.i_organizer หรือ Line ใส่@maiorganizer