ฮาน่า ทัศนาวลัย โอ๋ ภัคจีรา

ว้าวแล้ว ฮาน่า-โอ๋ ภัคจีรา กล้าบอก NICE NIGHT ไนซ์ไนท์ ตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ว้าวแล้ว ฮาน่า-โอ๋ ภัคจีรา กล้าบอก NICE NIGHT ไนซ์ไนท์ ตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน

ยิ่งกว่าอะเมซิ่งจริงๆ หลายคนลองแล้ว กล้าบอกต่อดังๆ ว่าเด็ดจริง จนเกิดกระแสแรงเกินต้าน วางขายได้ไม่นาน คนลองแล้วกลับมาซื้อซ้ำเยอะ ยอดขายพุ่งไวมาก จนต้องเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สุดว้าว ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง Grand Opening ผลิตภัณฑ์ NICE NIGHT ไนซ์ไนท์ ตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน ที่บ้านดุสิตธานี

นำทีมสุดปังโดย สองสาวผู้บริหาร ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ และ โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ พร้อมกองทัพดาราดังที่มาร่วมยินดีด้วย เช่น หนิง ปณิตา, กระแต ศุภักษร, นานา ไรบีนา, เอ๋ พรทิพย์, เปิ้ล ภารดี, กีตาร์ ศิริพิชญ์, คารีสา สปริงเก็ตต์,วิกกี้ สุนิสา, ดร.โก้ ธีรศักดิ์, น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ, เก๋ ชลลดา, เอมมี่ กลิ่นประทุม, เอมี่ มรกต, แจง ปุณณาสา โดยมี ได๋ ไดอาน่า และ เป้ วิศวะ รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน

ฮาน่า บอกดังๆ เลยว่า อาหารเสริมตอนนี้มีหลายแบรนด์มากๆ มีคนหวังดีท้วงติงจะทำออกมาแล้วขายได้เหรอ แต่ฮาน่าเชื่อว่า ถ้าของเราดีจริง! ยังไงคนก็ซื้อซ้ำและบอกต่อไปเอง เราไม่ได้ทำเล่นๆ เราจริงจังจริงใจทุกๆ ขั้นตอน เลือกแล้วเลือกอีก คัดแต่ของดีมีคุณภาพ ฮาน่าลองเองด้วยเห็นผลจริง ก่อนจะทำออกมาขาย ดังนั้น NICE NIGHT ไนซ์ไนท์ ตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน แค่ชงดื่มก่อนนอน อยากให้ลองเองจะได้รู้เองนะคะ

โอ๋ ภัคจีรา พูดอย่างมั่นใจไปแล้ว โอ๋อยู่วงการมานานหลายสิบปีมากๆ ลองกินอาหารเสริมมาเยอะอยู่ บอกตรงๆ มีหลายคน หลายบริษัทมาชวนให้ทำอาหารเสริมด้วยตลอดๆ แต่เรารู้สึกว่ายังไม่มั่นใจ ยังไม่พร้อม ตอนนี้พร้อมแล้ว เพราะเราลงทุนเอง เลือกสูตรเอง จึงมั่นใจว่าเป็นของดีจริงๆ เพราะถ้าไม่ดีจริง เราไม่ทำออกมาให้เสียชื่อเสียงเราแน่นอนค่ะ สุขภาพดีดูได้ที่ผิวเรา NICE NIGHT ไนซ์ไนท์ ตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน บอกเลยว่าต้องลองค่ะ

Nice Night ไนซ์ไนท์ หลับสนิทตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน ต้องดื่ม Nice Night ไนซ์ไนท์ ทุกคืนก่อนนอน ติดตามต่อได้ที่ เพจ https://m.facebook.com/NiceNightOfficial/ ไอจี @NiceNightOffical Line : @nicenight