ฝาแฝด มีก้า มีญ่า ลูกดารา สายฟ้า พายุ

โชค 2 ชั้น!!! เหล่าคนบันเทิง กับ ทายาทฝาแฝด

Home / Hot Gossip Scoop / โชค 2 ชั้น!!! เหล่าคนบันเทิง กับ ทายาทฝาแฝด

ในอดีตดารากับการมีคู่ มักเป็นอะไรที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะการอยู่ในสถานะที่ ‘ไม่โสด’ ชื่อเสียงย่อมดร็อปลงไปตามความน่าจะเป็น แต่ปัจจุบันซุปตาร์มีครอบครัวกลับได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเหล่านั้นมีทายาทเป็น ‘ลูกฝาแฝด’ ซึ่งช่วงนี้มีให้เห็นเกลื่อนวงการ

ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับฝาแฝดสุดฮอต สายฟ้า – พายุ ทายาทของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับไฮโซรูปหล่อ น็อต วิศรุต ตั้งแต่ลืมตาดูโลกวินาทีแรกก็มีแฟนคลับล้นหลาม เผลอๆ มีตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ด้วยซ้ำ เวลานี้ฐานแฟนคลับแน่นสูสีคุณแม่ซุปตาร์เข้าไปอีก

เช่นเดียวกับทายาทแฝดหมื่นล้าน มีก้า – มีญ่า ที่โด่งดังตั้งแต่คุณแม่คนสวย มาร์กี้ ราศรี และคุณพ่อสุดแนว ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยโฉมหน้าให้เห็นในห้องคลอด ล่าสุดคุณพ่อคุณแม่เปิดอินสตาแกรมให้แฟนคลับเข้าไปส่องพัฒนการของสองแฝดอย่างเป็นทางการอีกต่างหาก

ด้านพี่น้องฝาแฝด บีน่า – บรู๊คลิน ลูกรักของ เวย์ ปริญญา กับ นานา ไรบีนา ก็เก่งและน่ารักไม่แพ้ใคร เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ฉายแววนักดนตรีและกล้าแสดงออกตั้งแต่ยังเด็ก แถมได้มีโอกาสโชว์ความสามารถร่วมกับคุณพ่อบนเวทีคอนเสิร์ตมาแล้วด้วย

คู่แฝดชายหญิง อลิน – อลัน สุดที่รักของ โอ๊ต สมิทธิ์ และ โอปอล์ ปาณิสรา นับวันยิ่งน่ารักและฉายแววเหมือนคุณพ่อคุณแม่ โดยเฉพาะการแสดงออก ล่าสุดถูกส่งไปเรียนเต้น จนทำให้มีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดและมากมายขึ้นเรื่อยๆ

นักร้องเสียงดีอย่าง สิงโต นำโชค ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้โชคสองชั้น เพราะนอกจากจะมีลูกชายคนโตไว้ชื่นใจแล้วหนึ่งคน เจ้าตัวยังได้ลูกฝาแฝด เคเน – คาเลโอ มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวอีกด้วย กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 ที่แฮปปี้มากๆ

พี่น้องตระกูล ‘ตันจรารักษ์’ อย่าง บีม กวี และ บัว สโรชา ก็ได้ทายาทฝาแฝดด้วยกันทั้งคู่ โดยสาวบัวมีครอบครัวไปก่อนคนเป็นพี่ และได้ลูกแฝดชาย วายุ – วาตะ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ส่วนหนุ่มบีมสุดหล่อ ศรีภรรยาอย่าง ออย อติพรณ์ ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด ธีร์ทองธรรม – พีร์ทองธรรม เช่นกัน

รุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม คงกระพัน ก็ได้ทายาทเป็นลูกฝาแฝดกับเขาเหมือนกัน โดยศรีภรรยาของเขาได้คลอดลูกสาวฝาแฝดน่ารักอย่าง น้องพริม – น้องพราว ให้เขาได้ชื่นใจ

นักแสดงรูปหล่อ เอ็ม อภินันท์ ก็หลงลูกสาวฝาแฝดหัวปักหัวปำ น้องฌานา-น้องฌารีน ถือเป็นของขวัญล้ำค่าในชีวิตของเขาและภรรยา อีกทั้งเจ้าตัวยังเปรยว่าเป็นแฝดธรรมชาติที่ไม่ได้พึ่งวิธีวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์แต่อย่างใดด้วย

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @buablink @m_apinan @noomkongkapan @singtonumchok @opalpanisara @nanarybena @margie_rasri @chomismaterialgirl