ตั๊ก ศิริพร นุ้ย เชิญยิ้ม ภู ภูสิษฐ์ เกย์

คิดบวกแบบ นุ้ย เชิญยิ้ม หลังลูกชายสารภาพ ผมเป็นเกย์

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คิดบวกแบบ นุ้ย เชิญยิ้ม หลังลูกชายสารภาพ ผมเป็นเกย์

ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากสำหรับ เพศสภาพ ของวัยรุ่นหรือคนในสังคมสมัยนี้ แม้ปัจจุบันโลกจะเปิดกว้าง เพศที่ 3 เป็นที่ยอมรับมากขึ้น แต่ก็ยังมีบางส่วนที่รับเรื่องนี้ไม่ไหว โดยเฉพาะคนเป็นพ่อเป็นแม่ เหมือนกับเหตุการณ์ของครอบครัวตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ลูกชายแท้ๆ เดินมาสารภาพว่า ‘ผมเป็นเกย์’

เชื่อว่าหลายคนคงจำเหตุการณ์ดังกล่าวได้ดี ย้อนไปก่อนหน้านั้น น้องภู ภูสิษฐ์ ลูกชายของตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม กับ ตั๊ก ศิริพร กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อถูกล้อผ่านรายการว่าไม่แมน แต่ถึงอย่างนั้นทั้งตั๊กและนุ้ยก็เอ่ยปากว่ารับได้ ไม่ว่าลูกชายจะเป็นยังไงขอให้เป็นคนดีของสังคมก็พอ

ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม เปิดใจถึงความรู้สึกในวันที่ลูกสารภาพว่าเป็นเกย์ ผ่านรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ช่อง PPTV HD 36 โดยตลกชื่อดังยอมรับว่า แรกเริ่มไม่ได้รู้สึกดีที่ลูกไม่แมน ซึ่งน้องภูนั้นสนิทกับแม่อย่าง ตั๊ก มากกว่า แต่กลับเดินมาสารภาพกับพ่อเป็นคนแรกว่าตัวเขานั้นเป็น เกย์

ครั้งนั้นพวกเขาร้องไห้กันทั้งครอบครัว คิดว่า ไปทำบาปทำกรรมอะไรไว้ ทำไมถึงได้เป็นแบบนี้ ซึ่งน้องภูได้เดินมาหาและกอด บอกพ่อว่าอย่าคิดมาก ซึ่งนั่นทำให้เขาคิดได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ผิด ลูกเป็นแบบนี้ไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร ไม่มีอะไรเสียหาย ณ ตอนนี้ครอบครัวเขามีความสุขมาก การที่ลูกจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ขอแค่เป็นเด็กดีของพ่อแม่ก็เพียงพอ

ท้ายสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ฝากถึงคนเป็นพ่อเป็นแม่ว่า ต้องเปิดกว้างและเปิดใจรับในสิ่งที่ลูกเป็น หากพ่อแม่ไปทำรุนแรงใส่ลูก สถานการณ์จะยิ่งไปกันใหญ่ ลูกจะไม่เข้าหาพ่อแม่ ไม่อยากอยู่บ้าน เขาจะเสียคนและกลายเป็นปัญหาสังคม พ่อแม่รุ่นใหม่ต้องยอมรับและเข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น

นุ้ย เชิญยิ้ม