อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เดือดจัด! เจอคอมเม้นท์แรง เล่นแม่!!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / อ๊อฟ ปองศักดิ์ เดือดจัด! เจอคอมเม้นท์แรง เล่นแม่!!

ทำเอาควันออกหูและเดือดหนักมาก สำหรับนักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ล่าสุดเจอคอมเม้นต์แรงจากชาวเน็ตลามปามถึงคุณแม่ผู้ล่วงลับ ดราม่านี้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการลุยจัดงานคอนเสิร์ต หลังเสร็จสิ้นจากงานศพ คุณแม่อรุณี ที่เสียชีวิตไปเมื่อไม่นาน อ๊อฟลั่นในทำนองว่าพร้อมลุยเต็มที่ แม้จะยังคงคิดถึงคุณแม่ผู้จากไปอยู่

งานนี้ใต้คลิปสัมภาษณ์ดังกล่าวมีชาวเน็ตท่านหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “คิดถึงก็ตามแม่ไปนะคะ นี่เราสงสารนะ ตอแ_ลว่าอยู่กับแม่ตลอด แต่จิงๆ อยู่กับผู้ ไม่งั้นจะโดนหลอกเป็นล้านเหรอ เด็กโง่ 55” จากข้อความในเชิงลามปามคุณแม่ผู้ล่วงลับดังกล่าว ทำเอาอ๊อฟโกรธจัด แคปความคิดเห็นนั้นไว้แล้วโพสต์โต้ตอบว่า “คนเรานี่มีความคิดต่ำแค่ไหนถึงได้กล้าพิมพ์อะไรแบบนี้ออกมา คือไม่ต้องมาแสดงความเสียใจหรอกนะ แต่ว่าการแสดงความคิดเห็นอะไรแบบนี้ออกมามันส่อให้เห็นว่า การเลี้ยงดูสำคัญและการศึกษาไทยมันเข้าไปไม่ถึงเค้าจริงๆ ขอโทษนะทุกคนที่อ๊อฟอาจจะใช้ภาษาที่แรงไปหน่อย แต่มันอดไม่ได้จริงๆ คือ ‘แม่ตาย ให้กูตายตามแม่ไป มึงบ้าป่าวอีเปรต’ มึงเอาอะไรคิด”

เรียกว่าของขึ้นขั้นสุด อ๊อฟ เดือดจัดกับคอมเม้นต์ดังกล่าวจริงๆ ซึ่งงานนี้แฟนคลับและเพื่อนฝูงต่างเข้าใจและเห็นใจ เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจอ๊อฟอย่างมากมาย

ขอบคุณรูุปภาพประกอบจาก IG : @aofpongsak