ดาราป่วยมะเร็ง ต้อย เศรษฐา อีฟ พุทธธิดา

อีฟ พุทธธิดา อัปเดทอาการป่วย ต้อย เศรษฐา ไม่หวั่นระยะโรคร้าย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / อีฟ พุทธธิดา อัปเดทอาการป่วย ต้อย เศรษฐา ไม่หวั่นระยะโรคร้าย

ออกอาการตกใจทั้งคนรอบข้างและตัวคนป่วยเอง สำหรับนักแสดงอาวุโสอย่าง ต้อย เศรษฐา ที่เมื่อช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมาตรวจพบมะเร็งปอด แม้จะค่อนข้างช็อกเพราะสุขภาพแข็งแรงดีมาตลอด แต่จากการที่ได้พูดคุยกับคุณหมอทำให้เบาใจลงและพร้อมสู้กับโรคร้าย อีกทั้งยังได้หลานชายอย่าง น้องใบบุญ ลูกชายคนแรกของ อีฟ พุทธธิดา ลูกสาวคนเดียวของ อาต้อย เป็นกำลังใจและยาวิเศษด้วย

ล่าสุดผ่านมาหลายเดือน สาวอีฟ อัปเดตอาการป่วยของ คุณพ่อต้อย อีกครั้ง โดยเธอเปรยว่าเวลานี้ท่านอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เนื่องจากคุณพ่อมีกำลังใจที่ดีทำให้มีความสุขกับทุกวันและผ่านมันมาได้ ครั้นถามไถ่ถึงระยะอาการว่าอยู่ในระยะไหน สาวอีฟลั่นว่าครอบครัวไม่เคยพูดถึงจุดนี้ เพราะไม่ว่าอาการของโรคจะอยู่ในระยะไหน ครอบครัวของเธอก็ต่อสู้กับมันได้ ตัวเธอเองไม่อยากให้พ่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ทุกคนเป็นกังวัล หากมีใครมาโฟกัสที่อาการป่วยมันจะทำให้บรรยากาศดูแย่ลง ปล่อยให้อาการป่วยเป็นเรื่องทางกาย ส่วนจิตใจทำให้มันเป็นเรื่องปกติดีกว่า

เรียกว่าเข้มแข็งและเป็นหนึ่งในกำลังใจที่ดีของ พ่อต้อย เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวสวยเก่งดีกรีคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง อีฟ ทีมข่าว Gossipstar.com ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นักแสดงอาวุโสอย่าง อาต้อย เศรษฐา สุขภาพแข็งแรงขึ้นในเร็ววันด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @yvessirachaya , ข้อมูลเพิ่มเติมจาก ONE บันเทิง