Miss Universe 2019 Miss universe thailand 2019 ฟ้าใส ปวีณสุดา

ตามรอย มารีญา! ฟ้าใส ปวีณสุดา เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ตามรอย มารีญา! ฟ้าใส ปวีณสุดา เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019

เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยไปทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่บนเวทีนางงามโลก Miss Universe 2019 สำหรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา สาวสวยหน้าเก๋วัย 26 ปี ปีนี้แรงเชียร์จากคนไทยเยอะมาก และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดการประกวดรอบตัดสินจบลงไปแล้ว แม้เธอจะไม่ได้ครองมงกุฎนางงามจักรวาลเป็นคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์วงการนางงามไทย แต่ก็ได้ใจแฟนนางงามไปค่อนประเทศ

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (9 ธ.ค. 2562) ฟ้าใส ทำดีที่สุดโดยการผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเฉกเช่นที่รุ่นพี่อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ เคยทำไว้ในปี 2017 และต้องยอมรับว่าปีนี้คู่แข่งแต่ละคนของฟ้าใสน่ากลัวเหลือเกิน เพราะสวยเก่งทุกคน ซึ่ง โซซีบีนี ตันซี นางงามผิวสีจากประเทศแอฟริกาใต้ คว้ามงกุฎไปครอง แต่สาวงามจากประเทศไทยก็ทำหน้าที่ได้อย่างงดงาม สวยโดดเด่น เป๊ะปัง แฟนๆ ไทยแลนด์แฮปปี้เวอร์ เอ้า!! ปรบมือดังๆ ให้กับ ฟ้าใส ปวีณสุดา หน่อยเร้วววว

Did you know? : ฟ้าใส ปวีณสุดา เคยประกวด Miss Universe Thailand 2017 ได้ตำแหน่งรองชะเลิศอันดับ 1 โดยในปีนั้น มารีญา พูลเลิศลาภ คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครองและเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss Universe 2017 จนผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ต่อมา ฟ้าใส เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 อีกครั้ง และคว้ามงกุฎมาครองสำเร็จ ก่อนจะผ่านเข้ารอบ 5 สุดท้ายของเวทีนางงามโลกอย่าง Miss Universe 2019 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามรอยรุ่นพี่ มารีญา

โซซีบีนี ตันซี คว้ามงกุฎ Miss Universe 2019