ขวัญ อุษามณี ขอแต่งงาน ดาราเลิกรา ปู ไปรยา แมทธิว บราก

คำตอบคล้ายนางเอกบาร์บี้! ปู ไปรยา แจงวิวาห์ล่ม

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คำตอบคล้ายนางเอกบาร์บี้! ปู ไปรยา แจงวิวาห์ล่ม

ชัดเจนว่าถอนหมั้นเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสวยเซี้ยวเปรี้ยวจี้ดอย่าง ปู ไปรยา กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว แมทธิว บราก หลังจากมีข่าวเม้าท์มอยตั้งแต่ปลายปีก่อนว่าดาราสาวนางหนึ่งวิวาห์ล่ม เพราะเลิกรากับคู่หมั้นที่รวยปลอมๆ แล้ว! อีกทั้งการขอแต่งงานยังเป็นการจัดฉากอีกต่างหาก ซึ่งคู่ของ ปู – แมทธิว คือหนึ่งในคู่รักดาราที่ถูกเพ่งเล็ง ล่าสุด สาวปู มีโอกาสเจอะเจอเหยี่ยวข่าวและได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า เป็นเรื่องจริงที่เธอเลิกรากับคู่หมั้น แต่ประเด็นจัดฉากขอแต่งงานและฐานะแฟนหนุ่มรวยไม่จริงนั้น เธอขอเถียง! และไม่โอเคกับข้อมูลเม้าท์มอยดังกล่าวมากๆ

แต่งานนี้ประเด็นเรื่องเลิกราก็ส่วนหนึ่ง ส่วนอีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจคงเป็นคำตอบของ สาวปู ที่ดันไปคล้ายคลึงกับคำตอบของนางเอกหน้าบาร์บี้อย่าง ขวัญ อุษามณี นี่แหละ ในปี 2561 เธอเคยชี้แจงผ่านสื่อฯ เหตุเลิกรากับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ จนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ครานั้นประโยคที่ว่า ‘…ขวัญรักคุณพ่อคุณแม่ขวัญมาก ขวัญรักโรงเรียนของขวัญ และอาจารย์ของขวัญทุกคนที่ทำให้ขวัญเป็นอย่างทุกวันนี้…’ กลายเป็นวลีที่ทำให้นางเอกหน้าตุ๊กตาได้ฉายา ‘ขวัญรักโรงเรียน’ ไปครอง

ครั้นคำตอบของสาวปูในวันนี้ที่ว่า ‘ปูรักตัวเอง ปูรักประเทศตัวเอง ปูรักครอบครัว ปูรักงานสังคม ปูรักวงการบันเทิง ปูรักพี่ๆ นักข่าว ปูรักกล้อง ปูถอยไม่ได้’ กลายเป็นประโยคที่ค่อนข้างคุ้นหู เพราะมันช่างคล้ายคลึงกับประโยคของ สาวขวัญ ที่เอ่ยไว้เมื่อปี 2561 เหลิือเกิน คล้ายจนอดหยิบเปรียบเทียบไม่ได้! แต่งานนี้ต่อให้ดูบังเอิญจนสะดุดหูแค่ไหน ก็คงไม่แปลกอะไรนัก เพราะทั้ง 2 ประโยคของทั้ง 2 นางเอก ต่างก็มีเหตุผลในตัว เอาเป็นว่าสะดุดหูได้ แต่ไม่ดราม่ากันไปก็แล้วกัน หุหุ

ปู ไปรยา
ขวัญ อุษามณี
ปู – แมทธิว