คู่รักดารา พก ประธานวงศ์ อั้ม พัชราภา

ไม่เห็นช็อตสวีท! สงสัยสถานะ อั้ม พัชราภา – ไฮโซพก ยังรักกันอยู่ไหม !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไม่เห็นช็อตสวีท! สงสัยสถานะ อั้ม พัชราภา – ไฮโซพก ยังรักกันอยู่ไหม !?

กักตัว อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ มาเกือบ 2 เดือน เพราะไวรัส โควิด-19 ระบาดหนัก งานนี้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ก็มีสภาพไม่ต่างไปจากหลายๆ คน คือนั่งเหงานอนเหงา เพราะไม่มีอีเว้นต์ให้ออก ไม่มีห้างให้เดิน ไม่มีเครื่องบินให้เที่ยว แต่ถึงกระนั้นคุณนายก็ยังทำสิ่งดีๆ ให้สังคมด้วยการบริจาคเงินให้โรงพยาบาลเพื่อสู้กับโรคระบาด รวมถึงรีวิวอาหารช่วยแม่ค้าวนไป

และเพราะมีแต่โมเม้นต์รีวิวอาหารเกลื่อน IG นี่แหละ ทำให้หลายคนสงสัยกันว่าเรื่องของหัวใจกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ยังกระชุ่มกระชวยอยู่อ๊ะเปล่า เพราะเท่าที่เห็นความหวานล่าสุดของคู่นี้ก็เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งนานแล้ว ยิ่ง โควิด-19 ระบาด และรัฐบาลมีนโยบายให้ทุกคนอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย แฟนๆ ก็ไม่เห็นความสวีทวิดวิ้วของคู่นี้อีกเลย ทำให้สงสัยเข้าไปใหญ่ ว่าความสัมพันธ์ตอนนี้คือยังไงกันแน่

ผิดกับน้องชายอย่าง ไฮโซณัย ประณัย ที่เวลานี้ความรักกำลังซู่ซ่า เพราะค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าศึกษาดูใจอยู่กับนางเอกฮอต แต้ว ณฐพร ที่เพิ่งโสดหมาดๆ งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าความรักของตัวแม่อย่าง คุณนายอั้ม จะยังแฮปปี้ดี๊ด๊าอยู่กับไฮโซคนพี่อย่าง พก ประธานวงศ์ หรือจะโดนพิษ โควิด-19 เล่นงาน จนทำให้ห่างกันไปแล้ว

พัชราภา ไชยเชื้อ
ไฮโซพก – อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
แต้ว – ไฮโซณัย