พัคซอจุน

พัคซอจุน เตรียมปรากฏตัวในบทรับเชิญ ในหนังใหม่ Parasite

Home / Hollywood / พัคซอจุน เตรียมปรากฏตัวในบทรับเชิญ ในหนังใหม่ Parasite

  กลับมาอีกครั้งในงานภาพยนตร์ของพระเอกหนุ่มตี๋สุดฮอต พัคซอจุน (Park Seo Joon) ที่จะเขาปรากฏตัวในบทบาทรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายในปีนี้

  Awesome ENT ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เขาจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Parasite ที่เป็นผลงานกำกับของบงจุนโฮ ในบทนักแสดงรับเชิญพิเศษ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับ “กีอู” รับบทโดย ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ลูกชายคนโตของตระกูลที่ถูกคาดหวังให้เป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวอย่าง “กีแท็ก” รับบทโดย ซองคังโฮ (Song Kang Ho) พ่อของเขาซึ่งเป็นคนว่างงาน กีอูเลยไปสัมภาษณ์งานกับซีอีโอพัค เพื่อทำอาชีพติวเตอร์

  พัคซอจุน จะรับบทเป็นติวเตอร์คนก่อนของซีอีโอพัค ผู้ที่จะมอบหมายงานต่อให้กับกีอู ทำให้นักแสดงหนุ่มคาดหวังว่า การปรากฏตัวของเขาในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจเหมือนกับตอนที่เขาไปปรากฏตัวในหนัง Be With You ที่แสดงนำโดย โซจีซบ (So Ji Sub) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin)

  นอกจากนี้แล้ว พัคซอจุนยังมีผลงานแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง The Divine Fury ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับ ยองโฮ นักมวยระดับแชมป์ ที่ทำงานให้กับนักบุญปริศนาเพื่อต่อสู้กับพลังปิศาจชั่วร้ายที่พยายามเข้ามาปั่นป่วนโลก  โดยจะมีกำหนดฉายในปีนี้เช่นกัน

ซอคังจุน
พัคซอจุน

 

Cr. soompi.com