มาริโอ้ เมาเร่อ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไลควานลิน

ไอดอลหนุ่ม ไลควานลิน คอนเฟิร์มบท ‘พี่โชน’ ใน สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก เวอร์ชั่นจีน!

Home / Hollywood / ไอดอลหนุ่ม ไลควานลิน คอนเฟิร์มบท ‘พี่โชน’ ใน สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก เวอร์ชั่นจีน!

  งานนี้คนไทยมียิ้ม เมื่อจีนแผ่นดินใหญ่ได้หยิบภาพยนตร์ที่โด่งดังมากในปี 2010 หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ที่รับบทนำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สร้างความฟินให้กับคนแอบรักรุ่นพี่มาทั้งประเทศ มาทำเป็นเวอร์ชั่นละคร

หนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ต้นฉบับ
หนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ต้นฉบับ

 

  จากที่ลือๆ กันว่าในเวอร์ชั่นจีนได้นักแสดงนำที่จะมารับบทพี่โชน คือไอดอลหนุ่มหน้าใสที่ไปโด่งดังไกลถึงเกาหลี อย่าง ไลควานลิน (Lai Guan Lin) หลังจากหมดสัญญาการเป็นหนึ่งในบอยกรุ๊ป Wanna One เขาก็ได้เดินทางกลับบ้านเกิด เพื่อเริ่มต้นเส้นทางอาชีพการแสดง

 ไลควานลิน
ไลควานลิน

 

  ทั้งนี้ Cube Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่ม ได้ออกมาคอนเฟิร์มชัดเจนว่า ไลควานลิน จะเป็นส่วนหนึ่งในละครสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักเวอร์ชั่นจีน แถมยังได้รับบทนำ หรือ บท “พี่โชน” ที่สาวไทยกรี๊ดกร๊าดกันในอดีตอีกด้วย

  ละครเรื่องนี้มีกำหนดออนแอร์ในไตรมาสที่สามของปีนี้ ทางช่อง Hunan TV, Mango TV และ Tencent Video

  ไลควานลินนับว่าเป็นไอดอลหน้าใหม่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในฐานะสมาชิกวง Wanna One ด้วยการรับบทเป็นแรปเปอร์และน้องเล็ก อีกทั้งยังเป็นต่างชาติเพียงคนเดียวของวงอีกด้วย ความโด่งดังของเขาได้เข้ามาถึงกลุ่มแฟนคลับทั้งในจีนและไทย ทำให้ Harper’s Bazaar ประเทศจีนฉบับดิจิตอลที่เจ้าตัวไปขึ้นปกนั้น ถูกขายหมด 1 แสนฉบับภายในห้านาทีเท่านั้น

 ไลควานลิน
ไลควานลิน

 

 ไลควานลิน
ไลควานลิน

 

 ไลควานลิน
ไลควานลิน

 

 ไลควานลิน
ไลควานลิน

Cr. soompi.com