พัคโบกอม

ทักษะล้น! พัคโบกอม เตรียมออกซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น!

Home / Hollywood / ทักษะล้น! พัคโบกอม เตรียมออกซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น!

 ความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง พัคโบกอม (Park Bo Gum) ที่มีเสียงนุ่มละมุนใจ ทำให้เขาได้มีเพลงเป็นของตัวเอง หลังจากที่เคยออกซิงเกิ้ลในภาษาเกาหลีไปแล้ว คราวนี้เขาเริ่มก้าวกระโดดไปอีกขั้น แถมยังเป็นการเอาใจแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

  Blossom Entertainment ต้นสังกัดของพัคโบกอมได้ออกมายืนยันว่า เขาจะออกซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Bloomin ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ ถือว่าเป็นการเดบิวต์เพลงญี่ปุ่นไปในตัว อีกทั้งยังมีเพลงที่ชื่อ Shining Future รวมอยู่ในการเปิดตัวครั้งนี้อีกด้วย

ภาพโปรโมตซิงเกิ้ลอัลบั้มของ พัคโบกอม
ภาพโปรโมตซิงเกิ้ลอัลบั้มของ พัคโบกอม

 

  ทั้งนี้ความหมายของ Bloomin จะสื่อถึงดอกไม้ที่เติบโตไปพร้อมๆ กัน แม้ว่าจะอยู่ห่างออกไปคนละที่ก็ตาม และพัคโบกอมก็ได้เผยถึงความรู้สึกในการเดบิวต์กับญี่ปุ่นครั้งนี้ด้วยว่า “ผมมีความสุขมากครับที่จะได้พบกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ผ่านซิงเกิ้ลอัลบั้ม เลยอยากจะส่งข้อความที่แสนอบอุ่นและความรักให้กับคุณผ่านเพลงนี้ ผมพยายามโชว์ด้านใหม่ๆ ให้ทุกคนเห็นกัน ได้โปรดสนับสนุนผมด้วยนะครับ

  ก่อนหน้านี้พัคโบกอมก็ได้อวดเสียงเพราะๆ ของตัวเองมาเรื่อยๆ โดยซิงเกิ้ลล่าสุดของเขาคือ Let’s go see the stars ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนตุลาคม 2018 และยังมีเพลงประกอบละครที่เจ้าตัวเล่น อย่าง My Person จากซีรีส์ Moonlight Drawn by Clouds 

  อย่างไรก็ดี พระเอกหนุ่มเคยเผยว่า การออกอัลบั้มเพลงนับว่าเป็นหนึ่งในความฝันของเขาเลย 

 

พัคโบกอม
พัคโบกอม

 

พัคโบกอม
พัคโบกอม