พัคมินยอง

น่ารักใจบุญ! พัคมินยอง บริจาคเงินที่ได้จากการขายปฏิทิน ในนามของแฟนคลับตัวเอง!

Home / Hollywood / น่ารักใจบุญ! พัคมินยอง บริจาคเงินที่ได้จากการขายปฏิทิน ในนามของแฟนคลับตัวเอง!

  นักแสดงสาวสุดน่ารัก ที่เรารู้จักกันดีในชื่อเลขาคิม อย่าง พัคมินยอง (Park Min Young) ได้ทำเรื่องดีๆ ให้กับสังคมร่วมกับแฟนคลับของเธอด้วยการนำเงินที่ได้จากการขายปฏิทินไปบริจาคให้กับการกุศล

  เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้จัดแฟนมีตติ้งที่ชื่อว่า My Day ในไทเปและโอซาก้า และอยากให้ของขวัญตอบแทนกับแฟนคลับที่มาร่วมงาน เธอได้ออกไอเดียทำ Season’s Greeting หรือปฏิทินส่วนตัวในขณะที่จัดเตรียมงานขึ้น

  แฟนๆ ที่มาร่วมงานมีตติ้งของพัคมินยองจะได้รับปฏิทินที่แถมด้วย รูปภาพ โมบิล โฟโต้การ์ด และอื่นๆ อีกมากมาย และยังมีเปิดขายในช่องทางออนไลน์สำหรับแฟนๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงาน

  ซึ่งพัคมินยองก็นำรายได้จำนวน 5,017,500 วอน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 141,577 บาท ไปบริจาคให้กับองค์กรพิทักษ์สัตว์ KARA ในนามของแฟนคลับที่ชื่อว่า MY beans อีกทั้งเธอยังเผยถึงความรู้สึกของตัวเองด้วยว่า “ไม่มีอะไรมาเปรียบกับความรักที่คุณมอบให้ฉันได้อีกแล้ว แต่ฉันก็หวังว่าคุณจะรู้ว่าฉันรักพวกคุณมากกว่าที่คุณคิดอีกนะคะ”

บริจาคเงินให้กับองค์กร KARA
บริจาคเงินให้กับองค์กร KARA

 

  ปัจจุบัน พัคมินยอง กำลังจะมีผลงานซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ Her Private Life ประกบคู่กับ คิมแจอุค (Kim Jae Wook) จะออกอากาศตอนแรกทางช่อง tvN ในเดือนเมษายนนี้ หลังจากที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนไปใน What’s Wrong with Secretary Kim

พัคมินยอง
พัคมินยอง

 

Cr. entertain.naver.com