โจ โจนาส โซฟี เทอร์เนอร์

โซฟี เทอร์เนอร์ เผยตอนจบ Game of Thrones กับ โจ โจนาส

Home / Hollywood / โซฟี เทอร์เนอร์ เผยตอนจบ Game of Thrones กับ โจ โจนาส

 บางคนก็รอบทสรุปของซีรีส์สุดสนุก Game of Thrones ไม่ไหว หนึ่งในนั้นคงจะเป็นหนุ่ม โจ โจนาส (Joe Jonas) ที่ได้รู้สปอยล์ก่อนใครเพื่อน จากแฟนสาว ผู้รับบทเป็น ซานซ่า สตาร์ก อย่าง โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) นั่นเอง

  แต่ดูเหมือนว่าคู่นี้จะไม่มีการงอนกันเกิดขึ้นเหมือนคู่ของ คิต ฮาร์ริงตัน กับ โรส เลสลี สำหรับการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ เพราะสาวโซฟี ได้ออกมาเปิดใจกับ Entertainment Weekly ว่า มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ตอนจบของซีรีส์ หลังจากโดนโจมตีที่ให้สัมภาษณ์ว่าเธอสปอยล์ล่วงหน้ากับคนอื่น “ฉันเล่นทวิตเตอร์ และเห็นพาดหัวแบบว่า ผู้ติดตามทวิตเตอร์รู้สึกโกรธ โซฟี เทอร์เนอร์ หลังจากมีข่าวว่าเธอบอกเพื่อนๆ ถึงตอนจบของ Game of Thrones

  “ความจริงแล้วฉันบอกแค่สองคนเองค่ะ ไม่ได้มากไปกว่านี้นะ พูดจริงๆ นะ ฉันไม่ได้อ่านเมนชั่นบนทวิตเตอร์ เพราะมักจะมีข้อความเกลียดชังส่งมา ทุกอย่างที่ฉันพูดมักจะมีการโต้ตอบด้านลบเสมอ ฉันเลยไม่ประหลาดใจเท่าไหร่

ซานซ่า สตาร์ก
ซานซ่า สตาร์ก

 

  ที่เกิดเป็นประเด็นข้างต้นขึ้นมา เพราะโซฟีได้ให้สัมภาษณ์กับ W Magazine ถึงการสปอยล์ตอนจบกับคนใกล้ตัว “ฉันเป็นคนที่เก็บความลับได้แย่มาก ฉันไม่คิดว่าคงไม่มีใครมาบอกอะไรฉันหรอก เพราะเขารู้ว่าฉันไม่สามารถเก็บความลับของพวกเขาได้ แถมฉันยังเผลอบอกตอนจบ Game of Thrones กับใครบางคน

  นักแสดงสาวยังเผยต่อว่า หนึ่งในสองคนที่เธอบอกตอนจบก็มีหนุ่มโจ คู่หมั้นของเธอด้วย

  Game of Thrones จะออกอากาศตอนแรกของซีซั่นสุดท้ายในวันที่ 14 เมษายนี้

 

โซฟี เทอร์เนอร์ - โจ โจนาส
โซฟี เทอร์เนอร์ – โจ โจนาส

 

โซฟี เทอร์เนอร์ - โจ โจนาส
โซฟี เทอร์เนอร์ – โจ โจนาส

 

cr. dailymail.co.uk