ซูจี

ซูจี เล็งซบบ้านใหม่ ค่ายเดียวกับ กงยู – กงฮโยจิน หลังสิ้นสุดสัญญากับ JYP

Home / Hollywood / ซูจี เล็งซบบ้านใหม่ ค่ายเดียวกับ กงยู – กงฮโยจิน หลังสิ้นสุดสัญญากับ JYP

  ปิดฉากบทบาทไอดอลอย่างเป็นทางการ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ซูจี (Suzy) ที่เอาดีทางด้านการแสดงจนเป็นที่ยอมรับ และในตอนนี้เธอกำลังหาบ้านหลังใหม่ หลังจากกำลังจะหมดสัญญากับค่าย JYP Entertainment สิ้นเดือนมีนาคมนี้

  วันนี้มีการยืนยันว่า นักแสดงสาวกำลังจะหมดสัญญากับเจวายพีในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ซึ่งตามที่ได้คุยเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า ซูจีจะไม่ต่อสัญญากับบริษัทเดิม หลังจากเดบิวต์กับค่ายในนามสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Miss A เมื่อปี 2010 และเดบิวต์ในฐานะนักแสดงซีรีส์ Dream High ในปี 2011

  อย่างไรก็ดีทางด้าน JYP ก็ได้ออกมาแถลงการณ์การยุติสัญญาของซูจีด้วยว่า

  “สวัสดีนี่คือ JYP Entertainment เราจะมาประกาศว่าซูจีกำลังจะหมดสัญญาในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เราได้มีการเจรจากันในสองสามเดือนที่ผ่านมาว่าจะไม่มีการต่อสัญญากันเกิดขึ้น ซูจีเดบิวต์ภายใต้เกิร์ลกรุ๊ป Miss A ในปี 2010 และตั้งใจทำงานอย่างหนักระหว่างอยู่ JYP เพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเธอ

  “ในปี 2017 ซูจีได้ต่อสัญญากับเราไปแล้วครั้งหนึ่ง ผ่านความเชื่อใจ รวมไปถึงความสัมพันธ์พิเศษซึ่งกันและกัน เรารู้สึกขอบคุณซูจีที่ผ่านเรื่องราวมากมายกับเรามานานเก้าปี ตั้งแต่ปี 2010 จนถึงตอนนี้ ที่ได้เติบโตมาด้วยกัน

  “ทั้งนี้ เราก็อยากขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักให้กับความสำเร็จและความท้าทายในการทำงานที่ JYP และซูจีทำร่วมกัน แม้ว่าความสัมพันธ์ของเราจะจบอย่างเป็นทางการแล้ว JYP จะยังคอยเชียร์ก้าวใหม่ของซูจีในอนาคต

Miss A
Miss A

 

ซูจี จาก Dream High
ซูจี จาก Dream High

 

  นอกจากนี้ยังมีการเผยข้อมูลว่านักแสดงสาวจะต่อสัญญากับบริษัท SOOP ทันทีหลังจากสัญญาค่ายเดิมสิ้นสุดลง โดยแหล่งข่าวจากทางค่ายใหม่ก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในกระบวนการทำข้อมูลเพื่อทำสัญญากับซูจี

  SOOP เป็นต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังของเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กงยู (Gong Yoo), จองยูมี (Jung Yu Mi), ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin), คิมแจอุค (Kim Jae Wook), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และอีกมากมาย ทั้งนี้ยังรวมไปถึงชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ที่หมดสัญญากับ JYP แล้วหันไปซบอกบ้านหลังนี้แทน

ซูจี
ซูจี

 

ซูจี
ซูจี

 

cr. soompi.com