Erika Koike Nicolas Cage นิโคลัส เคจ เอริกา โคอิเกะ

นิโคลัส เคจ เดินหน้าเพิกถอนทะเบียนสมรสกับสาวนอกวงการ หลังกระทำไปเพราะมึนเมา – ขาดสติ

Home / Hollywood / นิโคลัส เคจ เดินหน้าเพิกถอนทะเบียนสมรสกับสาวนอกวงการ หลังกระทำไปเพราะมึนเมา – ขาดสติ

        อะ อ้าว กลายเป็นเรื่องงงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) ซะแล้ว เมื่อจู่ๆ เจ้าตัวก็เผลอจดทะเบียนสมรสกับภรรยาสาว เอริกะ โคอิเกะ (Erika Koike) แบบไม่รู้ตัว พอรู้ตัวอีกทีต้องวิ่งเต้นเดินเรื่องยกเลิกสัญญานั้น

        เว็บไซต์ CNN ได้รายงานว่า นักแสดงหนุ่มได้ยื่นคำร้องขอเพิกถอนทะเบียนสมรสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวนอกวงการ ที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันก่อนหน้านั้นเพียงสี่วันเท่านั้น

        เคจได้อ้างว่าเขาและโคอิเกะทำไปเพราะความมึนเมาเท่านั้น จึงอยากขออุทธรณ์ให้ทะเบียนสมรสฉบับนั้นเป็นโมฆะ แม้ว่าจะเป็นการแต่งงานรอบที่สี่ของนักแสดงหนุ่มก็ตาม

นิโคลัส เคจ - เอริกะ โคอิเกะ
นิโคลัส เคจ – เอริกะ โคอิเกะ

 

        เคจคบหากับโคอิเกะ เมื่อเดือนเมษายน ในปี 2018 แต่ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงสามครั้ง ครั้งแรกแต่งกับ แพทริเซีย อาร์แคต (Patricia Arquette) ในปี 1995 – 2001 ครั้งที่สองแต่งกับ ลิซา มารี เพลสลีย์ (Lisa Marie Presley) ในปี 2002 – 2004 และครั้งที่สามแต่งกับ อลิซ คิม (Alice Kim) ในปี 2004 – 2016

       นอกจากนี้แล้วเคจ ยังเป็นคุณพ่อลูกสอง เขาได้มีลูกชายกับอลิซ คิม คือ Kal-El วัย 13 ปี และ เวสตัน ลูกชาย วัย 28 ปี กับแฟนสาวนักแสดง คริสติน่า ฟัลตัน (Christina Fulton)

นิโคลัส เคจ
นิโคลัส เคจ

 cr. cnn.com