Erika Koike Nicolas Cage นิโคลัส เคจ เอริกะ โคอิเกะ

การหย่าของ นิโคลัส เคจ – เอริกะ โคอิเกะ สมบูรณ์แล้ว หลังจดทะเบียนเพราะความมึนเมา!

Home / Hollywood / การหย่าของ นิโคลัส เคจ – เอริกะ โคอิเกะ สมบูรณ์แล้ว หลังจดทะเบียนเพราะความมึนเมา!

 เรียกว่าเป็นเรื่องสุดวิสัยที่ควบคุมสติไม่อยู่จริงๆ สำหรับท็อปสตาร์อย่าง นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) ที่ดันไปจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวชาวญี่ปุ่น เอริกะ โคอิเกะ (Erika Koike) จนทำให้ทั้งคู่กลายเป็นสามีภรรยากันตามกฎหมาย แต่เมื่อได้สติแล้วนักแสดงหนุ่มถึงกับยื่นคำร้องหย่า เพิกถอนทะเบียนสมรสหลังจดไปแค่สี่วันเท่านั้น

  เว็บไซต์ TMZ ได้ออกมายืนยันหลังจากรับรายงานจาก Clark County ศาลในนิวยอร์กว่า การหย่าของเคจและโคอิเกะเสร็จสิ้นสมบูรณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่นักแสดงหนุ่มยื่นคำร้องเพื่อขอเพิกถอนไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมในปีเดียวกัน เนื่องจากความมึนเมาและขาดสติ แต่ทางศาลได้ขึ้นสถานะการหย่าแทนการเพิกถอนทะเบียนสมรส

 

  อีกทั้งสาเหตุที่นักแสดงหนุ่มวัย 55 ปีคนนี้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาสาวที่จดทะเบียนได้เพียงสี่วันก็เพราะเธอไม่ยอมเปิดเผยประวัติการก่ออาชญากรรม รวมไปถึงความสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนอื่นๆ ในอดีตของเธอ

  อย่างไรก็ดีเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมาก็มีภาพถ่ายของเคจกับอดีตภรรยายืนทะเลาะกันในโรงแรม Bellagio หลังการแต่งงานของทั้งคู่เพียงแค่ชั่วโมงเดียว จากที่ฟังคร่าวๆ เหมือนว่าฝ่ายหญิงจะไม่ยอมให้ฝ่ายชายไปเพิกถอนทะเบียนสมรสของทั้งคู่ และเมื่อข่าวนี้ออกมาทางฝั่งโคอิเกะก็ออกมาอ้างว่า มันทำให้เธอเสียชื่อเสียงและโอกาสในการทำงาน

  เคจเริ่มต้นคบหากับโคอิเกะ เมื่อเดือนเมษายน ในปี 2018 แต่ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงสามครั้ง ครั้งแรกแต่งกับ แพทริเซีย อาร์แคต (Patricia Arquette) ในปี 1995 – 2001 ครั้งที่สองแต่งกับ ลิซา มารี เพลสลีย์ (Lisa Marie Presley) ในปี 2002 – 2004 และครั้งที่สามแต่งกับ อลิซ คิม (Alice Kim) ในปี 2004 – 2016

นิโคลัส เคจ
นิโคลัส เคจ

 

cr. dailymail.co.uk, tmz.com