Alice Kim Erika Koike Lisa Marie Presley Nicolas Cage Patricia Arquette นิโคลัส เคจ ลิซ่า มารี เพรสลีย์ อลิซ คิม เอริกะ โคอิเกะ แพทริเซีย อาร์เคว็ตต์

ย้อนเส้นทางความรักของ นิโคลัส เคจ กับเมีย 4 คน ที่ทั้งตั้งใจแต่งและแต่งโดยไม่ได้ตั้งใจ!!

Home / Hollywood / ย้อนเส้นทางความรักของ นิโคลัส เคจ กับเมีย 4 คน ที่ทั้งตั้งใจแต่งและแต่งโดยไม่ได้ตั้งใจ!!

 พระเอกระดับซุปตาร์แนวหน้าของวงการฮอลลิวูดต้องมีชื่อของ นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) เป็นแน่ แม้ช่วงหลังๆ มานี้อายุก็เริ่มมากขึ้นตามกาลเวลาแต่งานที่เข้ามาก็ไม่เคยขาดสาย รวมไปถึงเรื่องราวหัวใจของเขาเช่นกัน เพราะนักแสดงหนุ่มวัย 55 ปีคนนี้ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงสี่ครั้งด้วยกัน แถมยังมีเหตุการณ์จดทะเบียนสมรสแบบสุดวิสัยจนเป็นเรื่องราวการแตกหักของเขากับอดีตภรรยาคนล่าสุดอีกด้วย

  Gossipstar Hollywood เลยอยากจะมาเล่าเรื่องราวของอดีตภรรยาทั้งสี่คนของเคจแบบคร่าวๆ เผื่อใครจะได้ย้อนเวลากลับไปทวนความทรงจำกันได้ว่าเกิดทันกันในช่วงที่เขามีเมียคนแรกหรือเปล่า

 

Patricia Arquette

นิโคลัส เคจ - แพทริเซีย อาร์เคว็ตต์
นิโคลัส เคจ – แพทริเซีย อาร์เคว็ตต์

 

  ย้อนกลับไปเมื่อ 23 ปีก่อน เป็นความรักไฟแรงของหนุ่มเคจ ที่ได้พบกันนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ แพทริเซีย อาร์เคว็ตต์ ในตอนที่เธอมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น ราวๆ ปี 1987 นู่นแหนะ Paper Magazine ก็ได้ออกมาเผยว่า เคจคุกเข่าขอสาวคนนี้แต่งงานหลังจากรู้จักเธอเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

  แน่นอนสิว่าเป็นผู้หญิงยิงเรือก็ต้องปฏิเสธไปก่อน เพราะรู้จักชายคนนี้ได้ไม่ถึงวันเลย แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กับเริ่มต้นอย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงแค่สามอาทิตย์เท่านั้น แม้แต่นักแสดงสาวยังออกมาพูดถึงความหลังของตัวเองผ่านรายการด้วย “มันช่างรวดเร็วเกินไปจริงๆ ค่ะ”

  แปดปีต่อมา อาร์เคว็ตต์เริ่มมีชื่อเสียงในวงการจากภาพยนตร์ A Nightmare on Elm Street 3 ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันในอีก 2 อาทิตย์ต่อมา หลังจากการขอแต่งงานอีกครั้งในปี 1995 เคจเผยว่าตอนนั้นอาร์เคว็ตต์คือผู้หญิงที่ใช่สำหรับเขา หลังจากที่เห็นเธอสวมชุดแล้วเต้นไปตามเสียงเพลง พร้อมกับถือเค้กแต่งงานสีม่วงอันใหญ่

  แต่น่าเสียดายที่ความรักของทั้งคู่ไปไม่ถึงฝั่ง เพราะในปี 2000 อดีตคู่รักก็ตัดสินใจแยกทางกัน และใช้เวลาดำเนินเรื่องเซ็นใบหย่านานถึงหนึ่งปี ก่อนที่กระบวนการจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์

 

Lisa Marie Presley

นิโคลัส เคจ - ลิซ่า มารี เพรสลีย์
นิโคลัส เคจ – ลิซ่า มารี เพรสลีย์

 

  ความรักที่ทำให้ความติ่งของเคจมีความคอมพลีตมากที่สุด เพราะเขาได้ลงเอยกับลูกสาวของเอลวิส เพรสลีย์ นักร้องในตำนาน  แต่ก็เป็นความรักครั้งใหม่ที่รักๆ เลิกๆ กันอยู่ได้พักหนึ่ง แถมยังเป็นเรื่องเมาท์ให้หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่นงานอยู่บ่อยครั้งในช่วงนั้น จนกระทั่งมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่แต่งงานกันแบบลับๆ ที่ฮาวายในปี 2002

  แต่น่าเสียดายที่หลังจากทั้งคู่แต่งงานกันได้เพียงแค่สามเดือนก็มีการฟ้องหย่ากันเกิดขึ้น แถมยังมีการระบุในเอกสารด้วยว่า ทั้งคู่ไม่ควรแต่งงานกันตั้งแต่แรกแล้ว จนกลายเป็นเรื่องราวคาราคาซังกันอยู่พักหนึ่ง แถมเคจเองก็สารภาพว่าเขาเสียใจไม่น้อยกับการหย่าในครั้งนี้

  “บางครั้งผมก็หวังว่าเราไม่ควรจะเร่งรีบแต่งงานกัน บางครั้งผมก็เสียใจที่เรารีบหย่ากันเกินไป

  อย่างไรก็ดี เคจยังบอกเหตุผลที่แต่งงานกับลิซ่า มารี เพรสลีย์ด้วยว่า อยากจะมีหลานให้นักร้องในตำนานนั่นเอง

 

Alice Kim

อลิซ คิม - นิโคลัส เคจ
อลิซ คิม – นิโคลัส เคจ

 

  มาถึงการแต่งงานครั้งนี้สามกับสาวเอเชีย แถมอลิซ คิมคนนี้ยังเป็นแฟนคลับตัวยงของเคจอีกด้วย เพราะก่อนจะเป็นที่รู้จักเธอเคยทำงานเป็นบริกรที่ร้านอาหารในลอสแองเจลิสที่เคจชอบไปบ่อยๆ แถมอายุของทั้งคู่ห่างกันถึง 20 ปี นี่อาจเป็นการกินเด็กที่ทำให้เคจเป็นอมตะจนถึงวันนี้ก็เป็นได้

  ความรักครั้งนี้ไฟแรงไม่แพ้กัน เพราะทั้งคู่แต่งงานกันทันทีหลังจากพบกันได้เพียงแค่สองเดือนเท่านั้น แต่การแต่งงานครั้งนี้อยู่กันยาวๆ นานกว่า 14 ปี ก่อนจะแยกทางกันในปี 2016 หลังจากมีลูกชายด้วยกันนามว่า Kal-El ซึ่งปัจจุบันมีอายุได้ 13 ปีแล้ว

  นอกจากนี้เคจยังเคยให้สัมภาษณ์ถึงการใช้ชีวิตกับภรรยาคนนี้ผ่าน The Guardian ด้วยว่า “ผมไม่เคยนับถึงการแต่งงานทั้งสองครั้งที่ผ่านมาเลยนะ ผมไม่คิดว่าพวกเธอจะอยู่ในการบันทึกของผม การแต่งงานที่แท้จริงสำหรับผมคือ 14 ปีที่ผมมีอลิซและเราก็มีลูกด้วยกัน

  แต่ก่อนหน้านี้เคจก็เคยมีลูกหนึ่งคนกับอดีตแฟนสาว คริสตินา ฟัลตัน ที่ไม่เคยผ่านการแต่งงานกันมาก่อนเมื่อปี 1990 และปัจจุบันลูกชายคนแรกของเขามีอายุ 28 ปี และมีนามว่า เวสตัน

 

Erika Koike

 

  ภรรยาคนล่าสุดของเคจที่เรียกได้ว่า เป็นการแต่งงานและการจดทะเบียนสมรสที่พีคที่สุดในชีวิตของเขาแล้ว เมื่อจู่ๆ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่คนนี้กลับไปจดทะเบียนสมรสกับเอริกะ โคอิเกะ แฟนสาวของเขาด้วยความมึนเมา ทำให้ทั้งคู่อยู่ในสถานะการแต่งงานทั้งที่ฝ่ายชายไม่ได้ยินยอม ในสถานภาพที่มีสติสัมปชัญญะไม่ครบถ้วน

  ต่อมาเคจจึงขอเพิกถอนทะเบียนสมรสกับสำนักงานเขตที่ตัวเองหลงไปจดทะเบียนได้เพียงสี่วันเท่านั้น เหตุการณ์นี้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ไม่น้อย แถมยังเป็นจุดเริ่มต้นการแตกหักของคู่รักอีกด้วย อีกทั้งสาเหตุที่เคจไม่ยอมใช้สถานะสมรสกับช่างแต่งหน้าสาวก็เพราะในอดีตเธอเคยก่อเหตุอาชญากรรมและปกปิดมาโดยตลอด รวมไปถึงความสัมพันธ์กับชายอื่นในอดีต

  และเมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ เขาและเธอก็ได้กลายเป็นสถานะหย่าโดยสมบูรณ์

อ่านเพิ่มเติม

นิโคลัส เคจ เดินหน้าเพิกถอนทะเบียนสมรสกับสาวนอกวงการ หลังกระทำไปเพราะมึนเมา – ขาดสติ

การหย่าของ นิโคลัส เคจ – เอริกะ โคอิเกะ สมบูรณ์แล้ว หลังจดทะเบียนเพราะความมึนเมา!

นิโคลัส เคจ
นิโคลัส เคจ

 

นิโคลัส เคจ
นิโคลัส เคจ

 

cr. mamamia.com.au