พัคมินยอง

พัคมินยอง เรียนรู้ความเป็นแฟนเกิร์ลจากพี่สาว เพื่อเข้าถึงบทในซีรีส์ Her Private Life

Home / Hollywood / พัคมินยอง เรียนรู้ความเป็นแฟนเกิร์ลจากพี่สาว เพื่อเข้าถึงบทในซีรีส์ Her Private Life

 เปิดประสบการณ์ใหม่ทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) ที่ผันตัวจากบทเลขาคนสวยมารับบทติ่งไอดอลหนุ่มที่มีอาชีพผู้ดูแลหอศิลป์สุดเนี๊ยบเป็นฉากหน้า โดยไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังแล้วเธอได้สร้างโลกเอาไว้สองใบ

  ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Her Private Life ทีมผู้สร้างและทีมนักแสดงก็ได้มาพูดถึงเรื่องราวของซีรีส์ที่กำลังจะออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 10 เมษายนนี้ทางช่อง tvN โดยจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับ ซองด็อกมี (รับบทโดย พัคมินยอง) ผู้ดูแลหอศิลป์คนเก่งที่มีชีวิตลับๆ เป็นติ่งไอดอลตัวแม่ กับไรอัน โกลด์ (รับบทโดย คิมแจอุค) เจ้านายของเธอที่ดันล่วงรู้โลกอีกใบของ ซองด็อกมี

พัคมินยอง
พัคมินยอง

 

  แน่นอนว่าบทติ่งตัวแม่ไม่ใช่บทที่หมู แต่เห็นอย่างนี้สาวพัคมินยองก็เคยมีประสบการณ์กรี๊ดไอดอลดังพลุแตกกับเขาเหมือนกัน “ฉันเคยเป็นแฟนของ H.O.T และเคยใช้ชีวิตในฐานะติ่งไอดอลมาก่อน จนได้มาทำงานแสดง ตอนนี้ฉันได้กลายเป็นแฟนเกิร์ลที่ประสบความสำเร็จมากที่ได้ถ่ายทำซีรีส์แนวนี้ นอกจากนี้ฉันยังเป็นแฟนตัวยงของกาแฟและน้องหมาด้วยนะคะ การเป็นแฟนเกิร์ลคือสิ่งสวยงามและสนุกมากจริงๆ มันคือเครื่องมือแห่งความสุขในชีวิตของฉันเลยค่ะ

พัคมินยอง ใน Her Private Life
พัคมินยอง ใน Her Private Life

 

  บทบาทซองด็อกมีที่นอกจากตามกรี๊ดไอดอลแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของบ้านแฟนไซต์ ที่คอยตามถ่ายรูปและอัปเดตข่าวสารของไอดอลคนนั้นๆ ลงบนโซเชียลมีเดียที่สร้างขึ้น เพื่อให้แฟนคลับกลุ่มเดียวกันมาติดตาม แต่โชคดีที่พัคมินยองได้เรียนรู้จากพี่สาวของเธอ ที่เป็นแฟนเกิร์ลไอดอลตัวจริง

  “ฉันได้รับสคริปต์มาเมื่อปีที่แล้ว และถามพี่สาวเกี่ยวกับการทำงานของบ้านแฟนไซต์ จากนั้นฉันจะคอยสังเกตบ้านแฟนไซต์ต่างๆ ในทุกๆ ที่ฉันไป ตอนที่ฉันได้เป็นโฮสต์งานประกาศผลรางวัลเพลง ฉันก็เพิ่งเคยเห็นบ้านแฟนไซต์เหมือนกันค่ะ ฉันสงสัยเกี่ยวกับอาชีพนี้และอยากรู้ด้วย่วาเขาทำงานกันยังไง แต่ก็ได้ดูรูปและวิดีโอของไอดอลเวลาพวกเขาไปทำงานกัน เลยเห็นถึงความชุลมุนของแฟนคลับด้วยค่ะ

  “พี่สาวของฉันหาความสุขให้กับตัวเองโดยที่ไม่ต้องดื่มแอลกอฮอล์ แต่การเป็นแฟนเกิร์ล เธอได้ค้นพบความสุขจากการฟังเพลงและดูศิลปินที่เธอชื่นชอบมีอันดับที่สูงขึ้น ฉันเลิกมีความคิดเหมารวมเมื่อได้เห็นพี่สาวมีความสุข เธอคือแบบอย่างของฉัน และเป็นซองด็อกมีตัวจริงเลยล่ะค่ะ

Her Private Life
Her Private Life

 

Her Private Life
Her Private Life

 

พัคมินยอง ใน Her Private Life
พัคมินยอง ใน Her Private Life

 

cr. soompi.com