Alex Rodriguez Jennifer Lopez อเล็ก ร็อดดิเกซ เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เจนนิเฟอร์ โลเปซ ไม่หวั่น แม้มีข่าวลือคู่หมั้นแอบนอกใจ

Home / Hollywood / เจนนิเฟอร์ โลเปซ ไม่หวั่น แม้มีข่าวลือคู่หมั้นแอบนอกใจ

 เชื่อมั่นในความสัมพันธ์ไม่แพ้ทางข่าวลือจริงๆ สำหรับนักร้องสายแดนซ์ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ที่เพิ่งหมั้นกับคุณแฟน อเล็ก ร็อดดิเกซ (Alex Rodriguez) ไปเมื่อเดือนก่อนไม่ทันไร ก็มีคนปั่นข่าวว่าฝ่ายชายนอกใจแอบไปนอนกับสาวคนอื่นซะแล้ว

  ตัวแม่อย่างเจโลที่แม้จะโนสนโนแคร์กับข่าว ก็ได้ออกมาเคลียร์ความกระจ่างหลังถูกดีเจตั้งคำถามในรายการวิทยุ The Breakfast Club ว่ามีคนมาโจมตีเรื่องความสัมพันธ์ของเธอหลังจากประกาศหมั้น

  ซึ่งคนๆ นั้นก็คือ โจเซ เซนเซโก (Jose Canseco) อดีตนักเบสบอลชาวอเมริกันที่ออกมาเขียนบลัฟร็อดดิเกซผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “เธอก็รู้ว่าเขานอกใจเธอไปหา เจสสิก้าเมียเก่าของผมเอง สาวน้อยที่น่าสงสาร เธอไม่รู้เลยว่าเขาเป็นคนยังไง อเล็ก ร็อดดิเกซ หยุดนอกใจ เจนนิเฟอร์ โลเปซได้แล้ว

โจเซ เซนเซโก
โจเซ เซนเซโก

 

  ต่อมาด้าน เจสสิก้า เซนเซโก (Jessica Canseco) อดีตภรรยาของโจเซ ก็ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่อดีตสามีของเธอได้เขียนเอาไว้ “ข้อกล่าวหาของโจเซไม่ใช่เรื่องจริงเลย ฉันรู้จักอเล็กมาหลายปี และไม่ได้เจอเขามา 5 ปีแล้ว และฉันก็ไม่ได้นอนกับเขาด้วย ฉันเป็นเพื่อนกับทั้งอเล็กและเจนนิเฟอร์

ข้อความของ เจสสิก้า เซนเซโก
ข้อความของ เจสสิก้า เซนเซโก

 

  “ความจริงแล้ว ฉันไม่ได้เล่นทวิตเตอร์หรือโหลดแอปมาใช้เลย ไม่ได้ดูทีวีด้วยเลยไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้น ล่าสุดฉันเห็นอเล็กอยู่กับทอร์รี วิลสัน และตอนนั้นฉันก็พาแฟนฉันไปทานมื้อค่ำด้วยกัน พระเจ้าพวกเขาเป็นเพื่อนกันแหละ

ข้อความของ เจสสิก้า เซนเซโก
ข้อความของ เจสสิก้า เซนเซโก

 

  แม้ข่าวนี้จะผ่านมาเป็นเดือนๆ แล้ว แต่เจโลก็ได้ให้คำตอบที่แสนเรียบง่ายผ่านรายการวิทยุกลับไปว่า “มันไม่สำคัญหรอกค่ะ ฉันรู้ว่าความจริงคืออะไร ฉันรู้ว่าเขาเป็นยังไง เขาก็รู้ว่าฉันเป็นยังไง เราแค่มีความสุขด้วยกัน และไม่ปล่อยให้คนมาบอกพวกเราว่า ความสัมพันธ์ของเราเป็นยังไง เพราะฉันรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรา มันเป็นยังไงอยู่แล้ว

เจนนิเฟอร์ โลเปซ - อเล็ก ร็อดดิเกซ
เจนนิเฟอร์ โลเปซ – อเล็ก ร็อดดิเกซ

 

cr. eonline.com