Jennifer Lopez เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เจนนิเฟอร์ โลเปซ แชร์คลิปน่ารัก ฉลองวันเกิดลูกแฝดครบ 10 ขวบ

Home / Hollywood / เจนนิเฟอร์ โลเปซ แชร์คลิปน่ารัก ฉลองวันเกิดลูกแฝดครบ 10 ขวบ

  นักร้องสาวชื่อดัง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) หรือคุณแม่ของแฝดสองอย่างน้องแม็กซ์กับน้องเอ็มมี ที่โตขึ้นทุกวันจนเข้าปีที่ 10 อย่างบริบูรณ์แล้ว ทำให้คุณแม่เสียงดีได้ออกมาทำคลิปฉลองวันเกิดให้ลูกๆ ทั้งสองคนสักหน่อย

  นักร้องสาววัย 48 ปี ได้โพสต์คลิปถึงลูกๆ ทั้งหมดสามคลิป คลิปหนึ่งให้น้องแม็กซ์ อีกคลิปนึงให้น้องเอ็มมี ส่วนคลิปสุดท้ายมอบให้กับทั้งคู่ ซึ่งภาพและวิดีโอที่ทำมาร้อยเรียงกันนั้นทำเอาคนดูอดยิ้มตามไม่ได้เลย

 

  ”มันยากที่จะทำความเข้าใจว่า ผ่านมาแล้ว 10 ปีที่ธรรมชาติได้ส่งเด็กทั้งสองคนมาบนโลกนี้และได้เปลี่ยนชีวิตของฉันไปตลอดกาล ลูกเยียวยาจิตวิญญาณและทำให้แม่รู้สึกสดชื่นราวกับได้ใช้ชีวิตอย่างหนุ่มสาวอีกครั้ง ลูกสอนทั้งเรื่องความรักและการใช้ชีวิตไปในทางที่แม่ไม่อาจจินตนาการได้ แม่ตกอยู่ในห่วงความรักตลอดกาลและได้เห็นใบหน้าที่งดงามของลูกทั้งสองคน

 

  ”เอ็มมีลูกคือจิตวิญญาณของแม่ เป็นเด็กที่มีความร่าเริงและอ่อนไหวมากที่สุดเท่าที่แม่เคยเจอมา แม่รักทุกอย่างที่ลูกเป็นทั้งความเป็นศิลปิน ความเด็ดเดี่ยว ความตรงไปตรงมา และจิตใจที่อ่อนโยน สุขสันต์วันเกิดครบรอบ 10 ปี นะจ๊ะ เจ้าหญิงมาชเมลโลของแม่ แม่รู้ว่าลูกโตขึ้นมากแล้ว แต่ลูกก็ยังคงเป็นเจ้ามะพร้าวน้อยของแม่เสมอ

 

  ”แม็กซ์ ลูกคือหัวใจ ความรัก และแสงสว่างของแม่ ลูกได้ส่องสว่างมาถึงแม่อยู่ในทุกวันด้วยความใจดี ความใส่ใจ ความรัก และการรับรู้ของลูก แม้หลายๆ อย่างของลูกจะดูไม่เข้ากันนัก แต่อารมณ์ขันของลูกทำให้คนรอบข้างมีเสียงหัวเราะได้ แม่แปลกใจมากที่ลูกเข้าใจทุกคนและโลกใบนี้ ลูกเป็นทั้งจิตวิญญาณและเด็กดีของแม่ สุขสันต์วันเกิดครบรอบ 10 ปี แม่รู้ว่าลูกจะเติบใหญ่ในวันข้างหน้า แต่ลูกก็ยังคงเป็นเจ้ามะพร้าวน้อยของแม่เสมอ

  เรียกได้ว่างานนี้คุณแม่เจโลทุ่มทั้งกายและใจให้ลูกแฝดสุดน่ารักของเธอทั้งสองจริงๆ

น้องแม็กซ์ - เจนโล - น้องเอมมี
น้องแม็กซ์ – เจนโล – น้องเอมมี

 

น้องเอมมี - น้องแม็กซ์
น้องเอมมี – น้องแม็กซ์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ jlo