Alex Rodriguez Jennifer Lopez อเล็กซ์ ร็อดดิเกซ เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เจนนิเฟอร์ โลเปซ ไม่รีบวางแผนแต่งงาน – ช่วงนี้ยุ่ง งานเยอะมาก!

Home / Hollywood / เจนนิเฟอร์ โลเปซ ไม่รีบวางแผนแต่งงาน – ช่วงนี้ยุ่ง งานเยอะมาก!

  แม้ว่าคู่รักน่าติดตามระหว่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) และอเล็กซ์ ร็อดดิเกซ (Alex Rodriguez) จะหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยแหวนเพชร 16 กะรัต ที่มีมูลค่าสูงถึง 1.8 ล้านเหรียญ (ราวๆ 57 ล้านบาท)  แต่ดูเหมือนว่านักร้องสาวของเราจะยังไม่รีบจัดงานแต่งเพราะช่วงนี้ยุ่งๆ อยู่กับงาน ไม่มีเวลานั่งวางแผนเรื่องวิวาห์หรอก

  นักร้องสาวได้ให้สัมภาษณ์กับ ET ถึงแผนการแต่งงานของเธอที่หลายคนรอความพิเศษมาตั้งแต่วันหมั้นหมาย เพราะฝ่ายชายก็เล่นใหญ่อยู่ไม่น้อยเพราะเขาได้เผยว่าคิดและเตรียมการมานานกว่าครึ่งปี

  “ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีนะคะ” เจโลให้คำตอบ “ฉันคิดว่าเราค่อนข้างยุ่งมากเลยในปีนี้ อย่างที่คุณรู้แหละค่ะ เราก็จะคิดเรื่องนี้ช้าลงหน่อย เราไม่ได้รีบร้อนอะไร เพราะเราเห็นว่าสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่จะอยู่กับเราไปตลอดกาล เราจะใช้เวลาของเราทำให้มันถูกต้อง แต่ก็ไม่รีบร้อนไปกับมัน

  แม้จะพูดออกมาแบบนี้แต่วันที่ว่างๆ เจโลก็แอบไปดูชุดแต่งงานและสถานที่เอาไว้ล่วงหน้าแล้ว

  ช่วงนี้นักร้องสาวก็กำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต It’s My Party Tour ที่จะขึ้นในลอสแองเจลิส วันที่ 7 มิถุนายนนี้ โดยเธอก็แง้มๆ บอกด้วยว่า จะพาลูกแฝด เอ็มม่าและแม็กซ์ รวมไปถึงว่าที่สามี ไปร่วมทัวร์ด้วย แถมในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ก็จะเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 50 ปีของเธอแล้ว ก็อยากให้คอนเสิร์ตของเธอเป็นเหมือนกับปาร์ตี้ไปในตัว

  “คงจะมีเค้กอยู่มากมาย มันเป็นทัวร์คอนเสิร์ตและวัตถุประสงค์ของฉันคือทำให้มันมีฟีลลิ่งของงานปาร์ตี้ เราฉลองร่วมกัน เราเต้นด้วยกัน เราร้องเพลงด้วยกัน เราต่างมีช่วงเวลาดีๆ ฉันอยากให้มีบรรยากาศที่แตกต่างจากที่ให้ทุกคนแค่ดูว่าฉันกำลังทำอะไร ฉันอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมด้วยกันมากกว่าค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เจนนิเฟอร์ โลเปซ หมั้นแฟนหนุ่ม นักเบสบอลแล้ว!!

อเล็ก ร็อดดิเกซ วางแผนขอ เจนนิเฟอร์ โลเปซ แต่งงาน มาตั้งแต่เจ็ดเดือนที่แล้ว!

เจนนิเฟอร์ โลเปซ - อเล็กซ์ ร็อดดิเกซ
เจนนิเฟอร์ โลเปซ – อเล็กซ์ ร็อดดิเกซ