Ji Chang Wook จีชางอุค

แฟนเวียดนามประทับใจ จีชางอุค ช่วยเก็บกระเป๋าที่ทำหาย พร้อมแนบจดหมายเขียนลายมือใส่มาด้วย!

Home / Hollywood / แฟนเวียดนามประทับใจ จีชางอุค ช่วยเก็บกระเป๋าที่ทำหาย พร้อมแนบจดหมายเขียนลายมือใส่มาด้วย!

  มาถึงเรื่องราวของแฟนคลับแต้มบุญหนักกันบ้างดีกว่า เมื่อสาวชาวเวียดนามที่ไปเรียนต่อที่เกาหลี ได้แชร์เรื่องราวของเธอกับนักแสดงหนุ่ม จีชางอุค (Ji Chang Wook) บอกเล่าถึงความใจดีของเขาผ่านอินสตาแกรมของเธอ

  แฟนคลับสาวคนนี้ได้ไปดูมิวสิคเคิล Shinheung Military Academy ที่พระเอกหนุ่มแสดง ณ Kwanglim Art Center ในวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากจบงานแล้ว เธอรอมอบของขวัญให้เขาที่บริเวณด้านนอก แต่โชคร้ายไปหน่อยที่วันนั้นกระเป๋าของเธอได้หายไป แม้ว่าจะมีความโชคดีที่ได้มอบของให้จีชางอุคอย่างใกล้ชิดก็ตาม

  แต่แล้วสองวันต่อมา สถานีตำรวจกังนัมได้โทรมาบอกเธอว่า พบกระเป๋าที่หายไป เธอเลยรีบไปรับของ และเมื่อเปิดกระเป๋าก็พบจดหมายเขียนด้วยลายมือของจีชางอุคใส่อยู่ในนั้น พร้อมกับเนื้อความชวนประทับใจด้วยว่า “คุณต้องตกใจมากแน่เลยครับ ขอให้ดูแลกระเป๋าให้ดีๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับของขวัญและมาชมมิวสิคเคิลนะ เจอกันครั้งหน้าครับ

เลื่อนดูภาพ

 

  แน่นอนว่าเรื่องราวดีๆ แบบนี้เก็บไว้คนเดียวคงเสียดายแย่ เธอจึงออกมาโพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอ พร้อมกับบรรยายเรื่องราวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก

  “ฉันได้รับจดหมายเขียนมือจากจีชางอุคโอปป้าด้วยค่ะ ฉันคือชาวเวียดนามที่มาเรียนที่เกาหลี ในวันที่ 16/04/2019 ฉันกับเพื่อนไปดูมิวสิคเคิลที่อุคกี้โอปป้าแสดง หลังจากนั้นฉันก็รออยู่ด้านนอกเพื่อจะได้พบกับเขา เขาอยู่บนรถและโบกมือทักทายพร้อมกับบอกลาพวกเรา เราเลยให้ของขวัญกับเขาไป (มีอาหารประจำชาติเวียดนามด้วยค่ะ) แต่เพื่อนดันลืมกระเป๋าของฉันเอาไว้ในถุงของขวัญ

  “วันนี้ 18/04/2019 ฉันไปที่สถานีตำรวจกังนัม เพื่อไปรับกระเป๋าที่หายไป และถึงกับตะลึง เมื่อเปิดมามีจดหมายเขียนมือจากอุคกี้โอปป้า ทำเอาฉันกับเพื่อนช็อกไปเลยค่ะ อุคโอปป้าเขาเป็นคนที่อบอุ่นและใจดีมากจริงๆ คนเขาเป็นคนดีมากๆ ขอบคุณนะคะโอปป้า รักคุณ เรารักคุณนะคะ

  ตอนนี้จีชางอุคกำลังเข้าประจำการทหาร และมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 27 เมษายนนี้ อีกทั้งตอนนี้เขาก็กำลังพิจารณาโปรเจ็กต์ซีรีส์ใหม่เรื่อง City of Stars ที่เกี่ยวกับผู้ชายสองคนได้รับเลือกไปเทรนนิ่งเพื่อเป็นนักบินอวกาศ ถ้าจีชางอุคยืนยันรับเล่นก็จะเป็นผลงานเรื่องแรก หลังจากที่เขาปลดประจำการ

จีชางอุค
จีชางอุค

 

จีชางอุค
จีชางอุค

 

cr. youngie_sunflower