Ji Chang Wook จีชางอุค

จีชางอุค ปลดประจำการทหารแล้ว – พิจารณาผลงานซีรีส์เรื่องใหม่

Home / Hollywood / จีชางอุค ปลดประจำการทหารแล้ว – พิจารณาผลงานซีรีส์เรื่องใหม่

  กลับมาสู่อ้อมอกของแม่ยกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ จีชางอุค (Ji Chang Wook) ปลดประจำการทหารเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนๆ ที่มารอรับ

อ่านเพิ่มเติม รอพี่มาปีกว่า! รวมนักแสดงเกาหลี ที่จะปลดประจำการทหาร ในปี 2019!

  จีชางอุคลาจอไปรับใช้ชาติประจำหน่วยทหารราบที่สาม เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 ที่ผ่านมา ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เขาก็ได้รับเลือกให้เล่นมิวสิคเคิลประจำหน่วย และผลงานล่าสุดของเขาคือ Shinheung Military Academy ที่แสดงไปเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

 

  และวันนี้ 27 เมษายน พระเอกหนุ่มของเราก็ปลดประจำการทหาร ณ ค่ายทหารกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 5 เพื่อบอกลาการฝึกฝน ท่ามกลางแฟนๆ ที่รอคอยมานานเกือบสองปี

 

 

 

 

  ล่าสุดนี้ จีชางอุคกำลังพิจารณาโปรเจ็กต์ซีรีส์ใหม่เรื่อง Make Me Melt เกี่ยวกับชายหญิงที่ถูกทดลองด้วยการแช่แข็ง และด้วยอุบัติเหตุทำให้ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาในอีก 20 ปีข้างหน้า โดย มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังปี 2019 และถ้าจีชางอุครับเล่นเรื่องนี้ จะเป็นผลงานเรื่องแรกของเขาหลังปลดประจำการ

  นี่เป็นแค่ตัวอย่างของบทที่ถูกเสนอเข้ามา เพราะแว่วๆ ว่าหนุ่มคนนี้มีคนต่อคิวดึงตัวไปเล่นซีรีส์อีกมากมายเลยเชียวล่ะ

 

Did You Know

  จีชางอุคโด่งดังมาจากการแสดงซีรีส์พีเรียด Warrior Baek Dong Soo เมื่อปี 2011 และกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรีส์ Five Fingers และ Empress Ki ก่อนจะมามีกระแสหนักในไทยหลังจากที่เขารับบทนำในซีรีส์ Healer (2014) และ K2 (2016)

  ทั้งนี้เขาได้ฝากผลงานเรื่องล่าสุดก่อนลาจอชั่วคราวอย่าง Suspicious Partner

จีชางอุค
จีชางอุค

 

จีชางอุค
จีชางอุค