Ji Chang Wook Melt Me จีชางอุค

จีชางอุค คอนเฟิร์มบทนำซีรีส์โรแมนติก – ไซไฟ เป็นผลงานเรื่องแรกหลังออกจากกรมทหาร!

Home / Hollywood / จีชางอุค คอนเฟิร์มบทนำซีรีส์โรแมนติก – ไซไฟ เป็นผลงานเรื่องแรกหลังออกจากกรมทหาร!

  หลังจากที่พระเอกหนุ่ม จีชางอุค (Ji Chang Wook) ปลดประจำการทหารเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็มีงานมากมายต่อคิวจนพิจารณากันแทบไม่ไหว แต่ล่าสุดนี้มีข่าวดีให้แฟนซีรีส์ได้รอติดตามกัน เมื่อพระเอกหนุ่มเพิ่งคอนเฟิร์มรับทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของทางช่อง tvN อย่าง Melt Me

  Melt Me เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหญิงที่เข้าร่วมโปรเจ็กต์แช่แข็งมนุษย์เป็นเวลา 24 ชั่วโมง แต่ด้วยแผนการลับทำให้ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาในอีก 20 ปีข้างหน้า แถมยังเจอผลข้างเคียงของความหนาวเหน็บ และสูญเสียการคงอุณหภูมิร่างกาย ทำให้ทั้งคู่ต้องคงอุณภูมิไว้ที่ 31.5 องศาเพื่อความอยู่รอด เขาและเธอต้องคอยอบอุ่นหัวใจของกันและกัน ด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติก แต่ในขณะเดียวกันทั้งคู่ก็ได้ค้นพบตัวเอง

  จีชางอุค รับบทเป็น “มาดงชาน” โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์ ที่ไม่ว่าดูแลรายการไหนก็ดังพลุแตกไปหมด เขาตัดสินใจเข้าร่วมโครงการ Frozen Human Project แต่แทนที่จะได้ตื่นขึ้นมาใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า แต่เขากลับตื่นมาในอนาคตอีก 20 ปีเสียอย่างนั้น ทุกคนที่เขารู้จักมีอายุเพิ่มขึ้นอีก 20 ปีตามกาลเวลา ในขณะที่ตัวเขายังคงความอ่อนเยาว์เหมือนตอนก่อนเข้าร่วมโครงการ

  Melt Me จะเป็นผลงานกำกับของ ชินอูชอล ที่เคยมีผลงานซีรีส์ดังอย่าง Lovers in Paris, Secret Garden และ A Gentleman’s Dignity และเขียนบทโดย แบคมีคยอง ที่เคยฝากลวดลายปากกาเอาไว้กับซีรีส์เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon, Woman of Dignity และ Miracle We Met

  มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังปี 2019

จีชางอุค
จีชางอุค

 

จีชางอุค
จีชางอุค

 

cr. soompi.com