Brad Pitt Jennifer Aniston เจนนิเฟอร์ อนิสตัน แบรด พิตต์

แบรด พิตต์ โต้ข่าวลือซื้อบ้านมูลค่า 2 พันล้านให้ อดีตเมีย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เป็นของขวัญวันเกิด!

Home / Hollywood / แบรด พิตต์ โต้ข่าวลือซื้อบ้านมูลค่า 2 พันล้านให้ อดีตเมีย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เป็นของขวัญวันเกิด!

 ช่วงนี้มีข่าวลือรีเทิร์นของอดีตคู่แต่งงานเก่าระหว่าง แบรด พิตต์ (Brad Pitt) และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) มาเป็นระยะๆ พอพิตต์เลิกกับ แองเจลิน่า โจลี (Angelina Jolie) และ อนิสตัน เลิกกับ จัสติน ทีโรห์ (Justin Theroux) ก็พากันชงให้กลับมาคืนดีกันอยู่เรื่อย แถมคนยังยิ่งให้ความสนใจเข้าไปอีกเมื่อ นักแสดงหนุ่มโผล่ไปงานวันเกิดของอดีตเมียเมื่อสองเดือนก่อน

อ่านเพิ่มเติม แบรด พิตต์ ร่วมงานวันเกิดเมียเก่า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

  แต่แล้วก็มีข่าวลือๆ กันตามมาด้วยว่า พิตต์ซื้อคฤหาสน์สุดหรูมูลค่า 2,500 ล้านบาทให้อนิสตันเป็นของขวัญวันเกิด ข่าวได้เล่าว่าบ้านดังกล่าวนับว่าเป็นบ้านขนาด 12,000 ตารางฟุต ซึ่งเป็นบ้านในฝันของอดีตคู่รักก่อนที่ซื้อมารีโนเวตใหม่ แต่สุดท้ายก็ถูกปล่อยขายหลังจากที่ทั้งคู่หย่าร้างกัน

  แต่น่าเสียดาย ที่ข่าวลือที่ว่านี้กลับไม่เป็นจริง

  ตัวแทนของพิตต์ได้ออกมาปฏิเสธชัดเจนกับเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ แถมคนใกล้ตัวยังออกมาเผยว่า แม้ทั้งพิตต์กับอนิสตันจะหย่ากันตั้งแต่ปี 2005 แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนกันมาหลายปี และไม่เคยไปไหนด้วยกันในระหว่างที่พิตกำลังคบหาอยู่กับโจลีด้วย

  “แบรดกับเจนเป็นเพื่อนกันมายาวนาน และคงไม่สะดวกที่ทั้งคู่จะเจอกันในระหว่างที่เขาคบอยู่กับแองเจลิน่า เพราะไม่มีใครเห็นว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันเลย แต่หลายคนกลับทึกทักเอาเองว่าทั้งคู่ไม่ใช่เพื่อนกัน ทั้งๆ ที่พวกเขาเป็นเพื่อนนั่นแหละ และอยากให้ทุกคน รวมไปถึงเพื่อนๆ และแฟนๆเก่ารู้ว่าพวกเขามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

  “พิตต์ยังร่วมงานอีเวนต์ต่างๆ แต่เขาไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไง เขาและเจนเป็นเพื่อนกัน ทั้งคู่คอยสนับสนุนกันตลอด และความสัมพันธ์ของพวกเขามันมาไกลตั้งแต่ที่หย่ากันรวมไปถึงตั้งแต่หย่ากับแองเจลิน่าด้วย

  พิตต์กับอนิสตันแต่งงานกันในปี 2000 และหย่าร้างกันในปี 2005 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่พิตต์เริ่มต้นคบกันกับโจลี ก่อนจะแต่งงานใหม่อีกครั้งในปี 2014 และฟ้องหย่ากันในปี 2016 ในขณะที่อนิสตันแต่งงานใหม่กับทีโรห์ในปี 2015 และแยกทางกันในปี 2017

 

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน - แบรด พิตต์
เจนนิเฟอร์ อนิสตัน – แบรด พิตต์

 

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน - แบรด พิตต์
เจนนิเฟอร์ อนิสตัน – แบรด พิตต์

 

 cr. standard.co.uk, thesun.co.uk, irishmirror.ie