Taylor Swift เทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องขวัญใจ ที่มีงานอดิเรกเป็น “ทาสแมว” ตัวยง

Home / Hollywood / เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องขวัญใจ ที่มีงานอดิเรกเป็น “ทาสแมว” ตัวยง

 แมวเรียกว่าเป็นสัตว์ที่คอยฮีลลิ่งจิตใจคนเลี้ยงได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากความนุ่มนิ่มน่ารักของมันแล้ว อุปนิสัยที่คาดเดายากของพวกมันทำให้มนุษย์อย่างเราๆ รู้สึกตกหลุมรักอย่างบอกไม่ถูก แม้แต่ นักแสดงสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ก็เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของกลุ่มทาสแมวเลยก็ว่าได้ เพราะสาวคนนี้ประคบประหงมน้องแมวของเธอยิ่งกว่าอะไร เราเลยจะชวนทุกคนมาเห็นอีกมุมหนึ่งของสาวแซ่บคนนี้เวลาอยู่กับแมวกัน

เทย์เลอร์ สวิฟต์
เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

  แรกเริ่มเดิมที เทย์เลอร์มีน้องแมวอยู่สองตัว ที่มีชื่อเพราะๆ ว่า โอลิเวีย เบนสัน และ เมเรดิธ เกรย์ เป็นแมวพันธุ์สก็อตติชโฟลด์หูพับหน้ากลมน่ารักน่าหยิก แถมชื่อเสียงของแมวสองตัวนี้ยังโด่งดังตามเจ้าของอีกด้วย

  โอลิเวีย เป็นแมวสีขาวแซมเทาที่มีท่านั่งเฉพาะตัว ส่วน เมเรดิธ เป็นแมวลายสลิดหน้าท้องขาวที่มาพร้อมกับหน้าตาสุดเหวี่ยงที่เป็นเอกลักษณ์ เทย์เลอร์มักจะลงภาพแมวของเธอบนอินสตาแกรมบ้างประปราย แต่การปรากฏตัวของเจ้าแมวสองตัวนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทุกครั้ง

โอลิเวีย - เมเรดิธ
โอลิเวีย – เมเรดิธ

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ - เมเรดิธ
เทย์เลอร์ สวิฟต์ – เมเรดิธ

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ - โอลิเวีย
เทย์เลอร์ สวิฟต์ – โอลิเวีย

 

  นอกจากนี้ โอลิเวียและเมเรดิธ ยังโผล่ไปเป็นดารารับเชิญในหนัง Deadpool 2 แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ไปแบบตัวเป็นๆ แต่เป็นลายเสื้อของไรอัน เรย์โนลด์ ผู้รับบทเป็นเดดพูลนั่นเอง แน่นอนว่าแฟนๆ ของเจ้าเหมียวทั้งสองตัวย่อมตาดี จำได้กันอยู่แล้ว

โอลิเวีย - เมเรดิธ ใน Deadpool 2
โอลิเวีย – เมเรดิธ ใน Deadpool 2

 

  และเร็วๆ นี้ก็มีข่าวออกมาว่า เทย์เลอร์ เพิ่งต้อนรับสมาชิกตัวใหม่เข้าบ้าน เป็นลูกแมวสีครีมนามว่า เบนจามิน บัตตัน หรือ เบนจี้ ที่เธอเจอครั้งแรกระหว่างถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ME! แถมเจ้าแมวน้อยตัวนี้ยังไปโผล่ในเอ็มวีอีกด้วย ไม่ต้องเดาเลยว่าสาวเทย์เลอร์ของเราจะฟินแค่ไหน ที่ได้กอดเบนจี้ในเพลงของเธอ

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ - เบนจี้
เทย์เลอร์ สวิฟต์ – เบนจี้

 

  ความทาสแมวของเทย์เลอร์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ระหว่างการโปรโมตเพลง ME! เธอได้โพสต์ภาพปีกผีเสื้อสีพาสเทลอันใหญ่ลงอินสตาแกรม ถ้าสังเกตรายละเอียดดีๆ จะมีรูปแมววาดอยู่บนปีกสามตัว คาดว่าไอเดียนี้ต้องมาจากนักร้องสาวของเราที่ต้องการบอกใบ้ถึงสมาชิกขนเฟลอในครอบครัวเธออย่างแน่นอน

 

  เทย์เลอร์ยังพูดถึงแมวของเธอในท่อนสั้นๆ เพลง Gorgeous ที่ว่า “Guess I’ll just stumble on home to my cats alone, unless you wanna come along (เดาว่าฉันคงต้องโซเซกลับไปอยู่กับแมวที่บ้านอย่างโดดเดี่ยว เว้นแต่ว่าคุณจะตามมาอยู่ด้วยกันอะนะ)

  นอกจากนี้ตอนที่ร่วมแคมเปญทำรองเท้ากับแบรนด์ keds เทย์เลอร์ยังดีไซน์ภาพหน้าแมวลงบนรองเท้าซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นของเธอ ทำเอาถูกอกถูกใจสาวกแมวกันเป็นแถว

โอลิเวีย
โอลิเวีย

 

  และยังมีผลงานของเธออีกมากมายที่เจ้าเหมียวเข้ามามีส่วนร่วม แค่นี้ไม่ต้องเดาให้มากความเลยว่า สาวคนนี้รักแมวแค่ไหน

เทย์เลอร์ สวิฟต์ - โอลิเวีย
เทย์เลอร์ สวิฟต์ – โอลิเวีย

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ - โอลิเวีย
เทย์เลอร์ สวิฟต์ – โอลิเวีย

 

เมเรดิธ - โอลิเวีย
เมเรดิธ – โอลิเวีย

 

cr. taylorswift

  ติดตามเรื่องราว เนโกะ ฉันอยากเป็นแมว หนังสั้นจาก Seeme ที่รับรองว่าเหล่าทาสแมวดูแล้วต้องหลงรัก