Khloe Kardashian Lamar Odom ลามาร์ โอดอม โคลอี้ คาร์เดเชียน

นักบาสดัง ลามาร์ โอดอม ยอมรับ เคยนอนกับผู้หญิงกว่า 2 พันคน – เสียใจที่นอกใจ โคลอี้ คาร์เดเชียน

Home / Hollywood / นักบาสดัง ลามาร์ โอดอม ยอมรับ เคยนอนกับผู้หญิงกว่า 2 พันคน – เสียใจที่นอกใจ โคลอี้ คาร์เดเชียน

  ถ้ายังจำกันได้ ก่อนที่โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) จะมาลงเอยกับทริสตัน ธอมป์สัน (Tristan Thompson) จนเลิกรากันไปแล้ว เธอเคยแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับนักบาส NBA ชื่อดังอย่าง ลามาร์ โอดอม (Lamar Odom) มาได้สี่ปีก่อนจะแยกกันอยู่ และเซ็นใบหย่ากันไปในปี 2016 เพราะเขานอกใจ แถมยังเสพติดเซ็กส์อย่างรุนแรง

  นักบาสหนุ่มได้แชร์เรื่องราวของตัวเองผ่านเว็บไซต์ Peopleผมเป็นคนติดเซ็กส์ และหลงใหลกับการมีเซ็กส์มานานเท่าที่ผมจะจำความได้” โอดอมเล่าต่อว่าเขาเคยนอนกับผู้หญิงมากกว่า 2 พันคน และมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวด้วยการจ่ายเงินซื้อพวกเธอมาปรนเปรอความสุขทางเพศ

  “มันเยอะเกินกว่าที่จะนับไหวครับ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ผมจ่ายซื้อตัวพวกเธอมาและไม่เคยระมัดระวังเรื่องนี้เลย” เมื่อปี 2015 โอดอมเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังจากถูกพบว่าหมดสติในซ่อง Love Ranch Brothel ที่เนวาดา เนื่องจากเสพยาเกินขนาด ทำให้เขาต้องเข้ารับการรักษาและบำบัด

  “เซ็กส์คือปากกระบอกปืนที่ทำให้ผมเสพยา เพราะคุณจะมีความสุขเป็นสองเท่า

ลามาร์ โอดอม - โคลอี้ คาร์เดเชียน
ลามาร์ โอดอม – โคลอี้ คาร์เดเชียน

 

  ด้วยเหตุนี้ทำให้ชีวิตแต่งงานกับ โคลอี้ คาร์เดเชียน อดีตภรรยาของเขาไปไม่รอด จนต้องแยกทางกันและเลิกราไปในที่สุด แต่เขาก็ยอมรับว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น “ผมหวังว่าตัวเองจะเป็นลูกผู้ชายมากกว่านี้ มันยังคงรบกวนจิตใจของผมจนถึงวันนี้ แต่ความเสียใจคือสิ่งที่ทำให้เราได้เรียนรู้ในการใช้ชีวิต

  โอดอมยังเสริมอีกว่าชีวิตแต่งงานที่ผ่านมาคือความสุขที่แท้จริงของเขา เขาอยากจะซื่อสัตย์กับเธอแต่ทุกอย่างกลับสูญเสียการควบคุม จนตอนนี้ก็ยังอยากกลับไปเป็นเพื่อนกับโคลอี้อีกครั้ง “ผมหวังว่าเราจะเป็นเพื่อนกันได้ หวังว่าจะได้กลับมารู้จักกันอีกในสักวันหนึ่ง

  นักบาสหนุ่มยอมรับว่าทุกวันนี้อาการเสพติดของเขายังไม่หายไป “ผมยังทุลักทุเล แต่ผมจะไม่กลับไปสู่ด้านมืดอีกแน่นอน

  โอมดอมและคาร์เดเชียน พบกันครั้งแรกในเดือนสิงหาคมปี 2009 และควงกันออกงานอีเวนต์โปรโมตหนัง Whiteout ต่อจากนั้นได้เพียงสามอาทิตย์ ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน ก่อนจะฟ้องหย่ากันในปี 2013 ด้วยเหตุผลที่เข้ากันไม่ได้ และการหย่าของทั้งคู่ก็เพิ่งสิ้นสุดลงในปี 2016 ที่ผ่านมานี้เอง

 

ลามาร์ โอดอม - โคลอี้ คาร์เดเชียน
ลามาร์ โอดอม – โคลอี้ คาร์เดเชียน

 

 cr. people.com